Tiếng Việt | English

09/01/2022 - 08:46

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (9/1): Messi chưa thể tái xuất

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (9/1/2022), PSG sẽ có chuyến làm khách đến sân của Lyon ở Ligue 1. Người hâm mộ kỳ vọng Messi sẽ có trận đấu đầu tiên sau khi âm tính với SARS-CoV-2 nhưng điều đó sẽ không xảy ra.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay (9/1/2022), rạng sáng mai, các giải đấu ở châu Âu sẽ tiếp tục sôi động. Tại nước Pháp, PSG sẽ có chuyến làm khách đến sân của Lyon ở vòng 20 Ligue 1. Sau chiến thắng ở Cúp QG Pháp tuần trước, đội bóng Thủ đô Paris đang hướng tới 3 điểm trên sân của Lyon để tiếp tục duy trì khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi.


Messi đã khỏi Covid-19 nhưng chưa thể ra sân ngay đêm nay. (Ảnh: Getty). 

Người hâm mộ kỳ vọng Messi sẽ xuất hiện trong cuộc đọ sức trên sân Stade de Lyon khi anh đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Dù vậy, những thông tin mới nhất từ PSG cho biết, Messi sẽ cần thêm thời gian để tập luyện, lấy lại thể lực trước khi có thể thi đấu. Trận đấu này sẽ bắt đầu lúc 2h45 rạng sáng 10/1 theo giờ Việt Nam.

Cũng theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (9/1/2022), Serie A sẽ bước sang vòng đấu 21. Ở vòng đấu này sẽ có 2 trận cầu đinh. Inter Milan tiếp đón Lazio trên sân Giuseppe Meazza trong khi AS Roma đối đầu Juventus trên sân nhà Olimpico. Đây là thời cơ để AC Milan có thể bứt phá khi họ chỉ phải làm khách của đội bóng yếu Venezia.

Tại nước Anh, Liverpool, Tottenham và Arsenal là những đội bóng đáng chú ý sẽ tranh tài ở vòng 3 FA Cup hôm nay. Liverpool tiếp đón Shrewsbury Town, Tottenham đối đầu Morecambe trong khi Arsenal làm khách của Nottingham Forest./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết