Tiếng Việt | English

06/05/2022 - 08:37

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31 hôm nay 6/5: U23 Việt Nam đọ sức U23 Indonesia

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 31 hôm nay 6/5, U23 Việt Nam vs U23 Indonesia sẽ so tài trong trận ra quân tại bảng A tại sân Việt Trì.

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 31 hôm nay 6/5, U23 Việt Nam vs U23 Indonesia sẽ đọ sức với nhau trong trận ra quân tại bảng A. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng với cả hai đội bóng này.

U23 Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch còn U23 Indonesia là những nhà đương kim Á quân. Hai đội bóng đều được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch của giải đấu năm nay.

Ở cuộc so tài này, U23 Việt Nam có lợi thế sân nhà và sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Park Hang Seo đang không có được lực lượng tốt nhất, khi Tiến Linh nhiều khả năng vắng mặt ở trận ra quân vì chấn thương nhẹ.


HLV Park Hang Seo và các học trò U23 Việt Nam được dự đoán có trận đấu khó khăn trước U23 Indonesia (Ảnh: VFF).

Trong khi đó, U23 Indonesia có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho SEA Games 31. Trong đội hình của đội bóng này mang sang Việt Nam phần lớn là những gương mặt đã vào chơi trận chung kết AFF Cup 2020.

Đánh giá về U23 Indonesia, HLV Park Hang Seo cho biết: “Theo tôi được biết, U23 Indonesia có rất nhiều cầu thủ từng tham dự AFF Cup 2020 trong đội hình. Ngoài ra, họ cũng có cầu thủ nhập tịch, có cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Anh, Slovakia hay Hàn Quốc, cộng thêm 3 cầu thủ quá tuổi. Tôi nghĩ lực lượng của U23 Indonesia ở SEA Games 31 mạnh hơn ở SEA Games 30 rất nhiều”.

Nói về cách tiếp cận trận đấu của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng tôi không thể biết U23 Indonesia sẽ sử dụng chiến thuật thế nào, thi đấu ra sao trước U23 Việt Nam. Việc của chúng tôi là chuẩn bị nhiều phương án để tùy từng hoàn cảnh sẽ đưa ra đối sách phù hợp. Tôi xin nhắc lại rằng, tùy hoàn cảnh, tôi sẽ đưa ra đấu pháp phù hợp nhằm hướng đến kết quả tốt nhất”.

Theo lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31 hôm nay cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 tối nay (6/5) trên sân Việt Trì. Trận đấu này được tường thuật trực tuyến trên Báo điện tử VOV, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết