Tiếng Việt | English

26/02/2020 - 14:47

Lịch trực tiếp Champions League: Real Madrid 'đại chiến' Man City

Tâm điểm của bóng đá châu Âu rạng sáng 27/02 sẽ là trận đấu giữa Real Madrid và Manchester City trên sân Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Man City và Real tái ngộ ở Champions League sau 4 năm
Sau trận đấu căng thẳng Atletico-Liverpool, người hâm mộ tiếp tục được chứng kiến màn so tài giữa hai nền bóng đá Tây Ban Nha-Anh khi Real Madrid tiếp đón Manchester City tại Bernabeu ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đây là lần đầu tiên hai đội bóng này có dịp tái ngộ nhau tại đấu trường danh giá nhất châu lục kể từ sau vòng bán kết mùa giải 2015-16.

Ở 4 lần gặp nhau trước đó, Real Madrid đang là đội chiếm ưu thế khi có được hai chiến thắng và hai trận hòa trước Manchester City.

Tuy nhiên, trong lần tái ngộ này, Real Madrid sẽ không dễ dàng vượt qua một Manchester City khác rất nhiều so với 4 năm về trước.

Đoàn quân của Pep Guardiola chắc chắn sẽ thi đấu hết mình để giành kết quả tốt nhất trong tình cảnh vừa phải nhận án phạt cấm thi đấu tại đấu trường châu Âu trong 2 mùa giải tới.

Trận đấu giữa Real Madrid và Manchester City sẽ diễn ra vào lúc 3 giờ rạng sáng 27/02 và được trực tiếp trên kênh K+PM.

Cùng thời điểm với trận đấu này, Lyon sẽ tiếp đón đối thủ khó chơi Juventus trên sân nhà Groupama Stadium.

Đại diện của Italy được đánh giá cao hơn so với Lyon. Họ cũng đang có thành tích đối đầu tốt hơn với 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+NS.

Lịch trực tiếp (ngày 27/02)

03g00 Real Madrid - Man City (K+PM)

03g00 Lyon - Juventus (K+NS)

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết