Tiếng Việt | English

07/07/2021 - 10:31

Lịch truyền hình trực tiếp bán kết EURO 2020 rạng sáng 8.7: Wembley hồi hộp chờ tuyển Anh

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả bán kết EURO 2020 diễn ra rạng sáng mai 8.7 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.


Harry Kane với nhiệm vụ dắt tuyển Anh lần đầu vào chung kết một kỳ EURO

Tuyển Ý đã vượt qua Tây Ban Nha sau loạt sút luân lưu trong trận bán kết vừa kết thúc rạng sáng nay để lần thứ 4 lọt vào trận chung kết EURO sau những năm 1968 (vô địch), 2000 và 20212. Đối thủ của tuyển Ý sẽ là đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa chủ nhà là tuyển Anh và vị khách thú vị Đan Mạch.

Được đá trên sân nhà Wembley, "Tam Sư" đã mọc cánh thật sự khi chơi chắc chắn và cuốn phăng mọi vật cản. Tuyển Anh là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào và thắng trận có cách biệt cao nhất ở vòng knock-out (thắng Ukraine 4-0). Những ngôi sao trong đội hình tuyển Anh chơi tốt lên từng trận và làm cho người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù ngất ngây với các bàn thắng của mình. Thứ còn thiếu ở tuyển Anh là bề dày thành tích bởi họ chính là đội bóng duy nhất trong 4 đội ở bán kết chưa từng lọt vào trận chung kết EURO lần nào.

Bây giờ ở sân Wembley, trước một cựu vô địch EURO là Đan Mạch, tuyển Anh phải phá bỏ cái dớp đáng quên đó để lần đầu tiên được bước ra sân, nhìn thấy chiếc cúp vô địch EURO đặt ở giữa, ngay trên sân nhà. Người hâm mộ đang rất hồi hộp chờ đợi điều này nhưng họ vẫn sợ khi mọi thứ đã được dọn sẵn, "Tam Sư" lại khó ở trong người... 

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết