Tiếng Việt | English

13/07/2021 - 16:46

Liên tục vi phạm bất chấp quy định phòng, chống dịch

Bất chấp quy định về phòng chống dịch, các cơ sở kinh doanh của ông Trần Văn Đãi liên tục vi phạm

Ngày 13/7, Chủ tịch UBND TP Cà Mau đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Gossip, thuộc khu vực Khóm 7, phường 5, TP Cà Mau do ông Trần Văn Đãi, ngụ khóm 3, phường 8 làm chủ, đã vi phạm quy định về phòng chống dịch Covid-19 và một số vi phạm khác về quản lý hành chính trật tự xã hội.


Tại phòng số 15 của cơ sở karaoke Gossip có 7 khách gồm 4 nữ, 3 nam đang hát karaoke

Theo quyết định, cơ sở trên đã vi phạm các lỗi như: hoạt động kinh doanh ngành, nghề có điều kiện về an ninh trật tự mà không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT; cơ sở để cho người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý và không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền. Với các lỗi nêu trên, cơ sở bị xử phạt với số tiền 25 triệu đồng.

Trước đó, Công an TP Cà Mau đã từng bắt quả tang tại phòng số 15 của cơ sở karaoke này có 7 khách gồm 4 nữ, 3 nam đang hát karaoke.

Kiểm tra phòng, lực lượng làm nhiệm vụ đã phát hiện 1 bịch nilon bên trong có chứa tinh thể màu trắng, viên nén màu xanh được bẻ làm đôi, 1 đĩa nhựa cùng một số tang vật khác có liên quan. Qua test nhanh, đã có 6 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Công an TP Cà Mau kết hợp cùng đơn vị chức năng đã bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh quán nhậu Trump thuộc khu vực khóm 5, phường 5, TP Cà Mau, cũng do ông Trần Văn Đãi làm chủ, vi phạm quy định trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Qua kiểm tra tại một căn phòng của cơ sở, đã phát hiện 7 khách trong đó có 3 nữ đang nhậu và hát với nhau bằng loa di động (loa kẹo kéo). Lực lượng làm nhiệm vụ đã tạm giữ 1 thùng loa di động, 2 micro, 1 máy tính bảng đồng thời lập biên bản vi phạm quy định trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và mời các đối tượng có liên quan về cơ quan để xử lý./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết