Tiếng Việt | English

17/09/2016 - 05:15

Liverpool đá bại Chelsea ngay tại ​Stamford Bridge

Rạng sáng 17/9 (giờ VN), Liverpool đã đá bại Chelsea 2-1 ngay trên thánh địa Stamford Bridge ở trận đấu sớm vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea. Ảnh: Reutres
Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng của Liverpool bởi họ đã chơi hay hơn trong phần lớn thời gian trận đấu. Ngược lại, Chelsea của HLV Antonio Conte có trận cầu tệ hại khi hàng loạt cầu thủ thi đấu dưới sức.

Sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool tràn lên phần sân Chelsea và tạo ra không ít sóng gió về phía khung thành thủ môn Thibaut Courtois.

HLV Klopp nở nụ cười hạnh phúc sau trận thắng Chelsea. Ảnh: Reuters
Phút 17, từ quả tạt đẹp mắt bên cánh trái của các đồng đội, hậu vệ Dejan Lovren băng xuống phá bẫy việt vị, đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool. Đến phút 36, tỉ số là 2-0 cho Liverpool sau khi đội trưởng Jordan Henderson thực hiện cú dứt điểm từ xa đẹp mắt đưa bóng vào góc chết khung thành thủ môn Thibaut Courtois.

Các cầu thủ Chelsea có trận đấu đáng thất vọng trước Liverpool. Ảnh: Reuters
Sang hiệp 2, Chelsea quyết dâng cao để tìm bàn gỡ và sau nhiều nỗ lực tấn công, đội chủ nhà đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 nhờ công của Diego Costa. Những phút còn lại của trận đấu, Liverpool chủ động nhường thế trận cho Chelsea nhưng các học trò HLV Conte vẫn rất khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Mignolet và chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Đây là thất bại đầu tiên và là trận thứ 2 liên tiếp không thắng của Chelsea dưới thời HLV Conte tại Premier League./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết