Tiếng Việt | English

18/10/2016 - 08:18

Liverpool và Man United chia điểm sau trận cầu không bàn thắng

Liverpool và Manchester United chia điểm. (Nguồn: PA)

Trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League giữa Liverpool và Manchester United đã khép lại với kết quả hòa 0-0 tẻ nhạt.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2006 hai đội mới hòa với tỷ số 0-0, sau 29 lần chạm trán nhau.

Với kết quả này, Liverpool có được 17 điểm và xếp thứ tư trên bảng xếp hạng, trong khi Manchester United đứng ở vị trí thứ 7 với 14 điểm.

Bước vào trận đấu này, Manchester United của Jose Mourinho đã chủ động nhập cuộc với lối chơi phòng ngự chặt và không ngại va chạm đối phương.

Điều này khiến cho trận đấu diễn ra không thực sự hấp dẫn như nhiều người mong đợi. Liverpool không thể tìm được đường vào khung thành De Gea, trong khi Manchester United cũng chẳng có nổi tình huống phản công vì lực lượng quá mỏng.

Sang hiệp 2, Liverpool đã nhập cuộc với tốc độ cao hơn và tạo ra những tình huống nguy hiểm nhưng thủ thành De Gea của Quỷ đỏ lại chơi quá xuất sắc.

Phút 59, Matip chuyền bóng cho Emre Can xử lý khéo léo trong vòng cấm rồi tung ra pha dứt điểm cận chân nhưng De Gea đã xuất sắc cứu thua. 20 phút sau, Coutinho dứt điểm hiệm hóc nhưng một lần nữa thủ thành người Tây Ban Nha là người chiến thắng.

Những phút còn lại, Liverpool vẫn miệt mài tấn công nhưng không thành công khi mà Manchester United chơi quá chắc chắc đành rời sân với tỷ số hòa 0-0./. 

Đỗ Huy/Vietnam+

Chia sẻ bài viết