Tiếng Việt | English

19/01/2017 - 14:33

Long An: 246 quân nhân xuất ngũ đợt 1 năm 2017

Sáng ngày 19/1, Tại Tiểu đoàn Bộ binh 1 - Trung đoàn Bộ binh 738, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An tổ chức lễ tiễn quân nhân xuất ngũ đợt 1 năm 2017.

Đợt này có 246 quân nhân là hạ sĩ quan, chiến sĩ phục vụ tại ngũ trong thời gian 24 tháng và 18 tháng được xuất ngũ, trong đó có 29 đảng viên.


Đại tá Nguyễn Tấn Đảo - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao quà của Bộ Quốc phòng cho quân nhân xuất ngũ

Trong thời gian phục vụ tại ngũ các quân nhân được huấn luyện và trang bị đầy đủ các kiến thức về quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật theo nội dung, chương trình của Bộ Tổng Tham mưu quy định.

100% quân nhân xuất ngũ được hưởng đầy đủ chế độ, phụ cấp theo quy định của Bộ Quốc phòng. Theo đó, mỗi quân nhân nhận trợ cấp gần 17 triệu đồng và một thẻ học nghề. Đồng thời đơn vị còn phối hợp các trường dạy nghề trong Quân đội và trên địa bàn giới thiệu, tư vấn các ngành nghề mà xã hội đang cần.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Tấn Đảo - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh mong muốn sau khi trở về địa phương, những quân nhân xuất ngũ đợt này tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ; thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chấp hành nghiêm việc đăng ký quân nhân dự bị; tích cực học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng gia đình và quê hương./.

Nguyễn Duy

Chia sẻ bài viết