Tiếng Việt | English

20/04/2018 - 15:28

Long An: 5 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2017

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình vừa ký quyết định tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2017 cho 73 doanh nghiệp (DN) trong cả nước. Trong đó, có 15 DN đoạt giải Vàng và 58 DN đoạt giải Bạc.

Nhà máy Sản xuất dây cáp điện Công ty Cổ phần Địa ốc Cáp điện Thịnh Phát (Khu công nghiệp Thịnh Phát, huyện Bến Lức)

Nhà máy Sản xuất dây cáp điện Công ty Cổ phần Địa ốc Cáp điện Thịnh Phát (Khu công nghiệp Thịnh Phát, huyện Bến Lức)

Đặc biệt, Long An có 5 DN đoạt giải thưởng này với 2 giải Vàng và 3 giải Bạc. 2 DN đoạt giải Vàng là Công ty (Cty) Cổ phần Địa ốc Cáp điện Thịnh Phát (Khu công nghiệp (KCN) Thịnh Phát, huyện Bến Lức) và Cty Cổ phần Cơ khí chế tạo máy Long An (phường Khánh Hậu, TP.Tân An). 3 DN đoạt giải Bạc: Cty TNHH Túi xách SIMONE Việt Nam (KCN Long Hậu, huyện Cần Giuộc), Cty TNHH Giấy Yuen Foong Yu Việt Nam (KCN Đức Hòa 1, huyện Đức Hòa), Cty Cổ phần Cấp thoát nước Long An (phường 4, TP.Tân An).

Qua 20 năm hình thành và phát triển giải, đến nay, có 1.842 lượt DN được trao tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia. Giải thưởng này thu hút sự quan tâm và tạo được uy tín đối với các DN, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong xã hội; tôn vinh xứng đáng những DN đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập kinh tế khu vực và thế giới. Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thưởng duy nhất về chất lượng do Thủ tướng quyết định trao tặng và nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương.

Lễ trao giải thưởng sẽ diễn ra ngày 22/4/2018, tại Hà Nội./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết