Tiếng Việt | English

18/04/2017 - 15:27

Long An: 85 học viên tốt nghiệp ngành Chính trị học

Kết thúc khóa học, 85 học viên được nâng cao trình độ lý luận chính trị, năng lực công tác Đảng; năng lực vận động quần chúng…

Ngày 18/4, Trường Chính trị Long An phối hợp Học viện Báo chí Tuyên truyền tổ chức lễ bế giảng lớp Đại học vừa làm vừa học ngành Chính trị học, chuyên ngành Quản lý Văn hóa tư tưởng K32, khóa học 2012-2017.


Trao bằng tốt nghiệp cho học viên

Đa số học viên là cán bộ chủ chốt cấp xã; một số là cán bộ các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện trên địa bàn tỉnh Long An.

Sau gần 5 năm, các học viên hoàn thành các mục tiêu, chương trình đào tạo khóa học. Theo đó, học viên được trang bị những kiến thức văn hóa tổng hợp cơ bản về cơ sở ngành, chuyên ngành học tập; những tri thức về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối, chính sách của Đảng; tri thức về khoa học xã hội và nhân văn; những hiểu biết về lý luận và kỹ năng nghề nghiệp để có thể đảm nhận và hoàn thành những công việc theo yêu cầu công tác tư tưởng văn hóa; công tác chính trị, công tác Đảng ở địa phương,…

Kết thúc khóa học, có 85 học viên được xét công nhận tốt nghiệp, trong đó có 79 học viên đạt loại khá (không có loại giỏi). Ngoài ra, có 9 học viên được nhận giấy khen vì có nhiều đóng góp trong xây dựng lớp học.

Lớp học góp phần tạo nguồn cán bộ lâu dài cho các cơ quan, đơn vị; nâng cao trình độ lý luận chính trị, năng lực công tác Đảng; năng lực vận động quần chúng,... cho học viên./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết