Tiếng Việt | English

25/08/2015 - 08:58

Long An Cơ bản hoàn thành Đại hội cấp trên cơ sở

Thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị và Kế hoạch 67 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Đại hội (ĐH) Đảng bộ các cấp, tiến tới ĐH Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, tính đến ngày 21-8-2015, toàn tỉnh đã có 19/20 Đảng bộ cấp trên cơ sở tổ chức xong ĐH. Đây là kết quả hết sức quan trọng để tiến đến ĐH Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020.


Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Bến Lức vừa kết thúc vào trưa 21-8-2015. Trong ảnh: Các đại biểu đảng viên bầu Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020

ĐH Đảng bộ cấp trên cơ sở đã diễn ra đúng quy trình, nghiêm túc, đạt yêu cầu đề ra. Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung cao trong công tác chỉ đạo ĐH nhằm bảo đảm tiến độ, thời gian, nội dung theo quy định của Trung ương và chất lượng được nâng lên.

Qua ĐH của 19 đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy, đã có trên 700 đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy và Đảng bộ Quân sự, Công an, Biên phòng, Khối Doanh nghiệp và đã bầu đoàn đại biểu tham dự ĐH Đảng bộ tỉnh lần thứ X.

Tại các ĐH đã thực hiện tốt chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, cấp ủy có sự tập trung lãnh đạo, từ công tác chuẩn bị nội dung, nhân sự, làm tốt công tác tuyên truyền, cấp ủy cùng chính quyền tập trung giải quyết các vấn đề tồn đọng, thực hiện tốt tình hình an ninh, trật tự, bảo đảm thành công của ĐH.

Nhìn chung, các báo cáo chính trị của từng đơn vị được đánh giá chính xác, khách quan về tình hình phát triển KT-XH, an ninh-quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị. Qua đó, khẳng định những kết quả làm được, nêu rõ những hạn chế, từ đó phân tích rõ nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm cho nhiệm kỳ tới./.

Hùng Dũng
 

Chia sẻ bài viết