Tiếng Việt | English

26/07/2021 - 12:27

Long An: Công ty TNHH Khánh Tâm bán gạo giá bình ổn giá 9.000 đồng/kg

Kể từ ngày 23/7, được sự cho phép của Sở Công Thương tỉnh Long An cũng như sự chấp thuận của UBND xã Bình An, huyện Thủ Thừa, Công ty (Cty) TNHH Khánh Tâm đã mở bán gạo với giá bình ổn.

Cty TNHH Khánh Tâm (địa chỉ 152/4 ấp Bình Lương, xã Bình Thạnh huyện Thủ Thừa) mở bán 2 loại gạo: gạo 504 có đặc tính cơm nở xốp, giá 9.000 đồng/kg và gạo A68 có đặc tính mềm cơm giá 10.500 đồng/kg. Gạo được Cty mở bán tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Học tập cộng đồng xã Bình An, huyện Thủ Thừa. 

Đại diện Cty TNHH Khánh Tâm - Đoàn Khánh Tâm cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống người dân. Trong đó, người dân có hoàn cảnh khó khăn thiệt thòi hơn cả.

Vì vậy, Cty mở bán gạo có giá thấp hơn thị trường với mong muốn góp phần cùng chính quyền, người dân vượt qua dịch bệnh, nhất là thời điểm giãn cách xã hội. Lượng gạo của Cty đủ sức đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân địa phương.

Cty TNHH Khánh Tâm tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Khánh Tâm, được thành lập từ năm 1975. Hiện Cty có 2 nhà máy tại Long An và Tiền Giang, chuyên sản xuất, chế biến gạo phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu/. 

Mai Hương

Chia sẻ bài viết