Tiếng Việt | English

12/06/2020 - 11:34

Long An đá trận đầu không có khán giả

Ban Tổ chức quyết định không mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi trận đấu giữa Long An và An Giang trên sân vận động Long An.

Ngày 12/6, Ban Tổ chức cho biết, trong cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu, Ban Tổ chức quyết định sẽ không mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi trận đấu giữa đội bóng Long An và An Giang trên sân vận động Long An.

Ban Tổ chức họp kỹ thuật quyết định hai đội thi đấu trên sân không có khán giả

Theo đó chỉ có các lực lượng phục vụ cho trận đấu mới được phép vào sân và bắt buộc phải thực hiện các bước kiểm tra y tế. Đồng thời các cầu thủ cũng như ban huấn luyện của hai đội sẽ phải thực hiện các biện pháp phòng dịch. Đây là một trong những biện pháp nhằm tiếp tục duy trì việc phòng chống dịch Covid-19.

Ban Tổ chức kiểm tra điều kiện sân bãi trước trận đấu

Việc thi đấu trên sân không có khán giả phần nào sẽ gây những thiệt thòi cho đội chủ nhà Long An.

Tuy nhiên, Huấn luyện viên đội bóng Long An - Phan Văn Giàu cho biết: "Hai đội bóng đá quen thuộc với lối chơi của nhau, nhất là khi hai đội vừa thi đấu tại Cúp Quốc gia. Mặc dù thất bại sau loạt sút luân lưu nhưng đây sẽ là động lực để các cầu thủ cố gắng thi đấu giành chiến thắng tại trận đấu này".

Sân vận động Long An có chất lượng tốt

Trận đấu giữa đội bóng Long An và An Giang trong khuôn khổ vòng 2, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia năm 2020 sẽ diễn ra vào 17 giờ ngày 12/6./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết