Tiếng Việt | English

13/09/2015 - 16:40

Long An: Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống TAND (13-9-1945 - 13-9-2015)

Chánh án TAND tối cao - Trương Hòa Bình phát biểu tại buổi lễ

Sáng ngày 13-9-2015, tại Hội trường Thống Nhất tỉnh, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Long An long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống TAND (13-9-1945 - 13-9-2015). Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao-Trương Hòa Bình; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh-Đỗ Hữu Lâm; Chủ tịch HĐND tỉnh-Đặng Văn Xướng cùng các lãnh đạo TAND tối cao; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, đại diện lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh; đại diện lãnh đạo TAND một số tỉnh và cán bộ TAND 2 cấp trong tỉnh đến dự.

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Long An - Trương Văn Tiếp trò chuyện thân mật với cán bộ và lãnh đạo ngành Tòa án tỉnh

Chánh án TAND tỉnh Long An-Lê Văn Lợi ôn lại 70 năm truyền thống TAND Việt Nam và 39 năm ngày thành lập ngành TAND 2 cấp tỉnh Long An, ngành TAND đã có những bước phát triển, đổi mới cả về tổ chức, hoạt động. Trong những năm qua, TAND 2 cấp trong tỉnh luôn hoàn thành chức năng, nhiệm vụ của mình.

Thông qua công tác xét xử, ngành đã góp phần đắc lực vào nhiệm vụ bảo vệ pháp chế XHCN, bảo vệ chế độ XHCN và quyền làm chủ của nhân dân; bảo vệ tài sản của Nhà nước, góp phần ổn định xã hội, bảo đảm cho sự phát triển kinh tế ở địa phương .

Đại biểu về dự lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tòa án tỉnh Long An

Ông Trương Hòa Bình chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt của TAND tỉnh Long An trong suốt những năm qua, đồng thời lưu ý: Nhiệm vụ của TAND trong thời gian tới ngày càng nặng nề, đòi hỏi cán bộ ngành Tòa án tỉnh phải thường xuyên nâng cao trình độ, nghiệp vụ, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng được các yêu cầu đặt ra đối với công tác Tòa án trong tình hình mới.

Tặng quà cho các cháu học sinh là con em cán bộ trong ngành

Tại buổi lễ, Chánh án TAND tối cao -Trương Hòa Bình cùng các vị lãnh đạo trao tặng quà cho các cháu học sinh là con em cán bộ ngành TAND 2 cấp tỉnh Long An.

Cán bộ trẻ ngành Tòa án

Đ.Lâm

Chia sẻ bài viết