Tiếng Việt | English

29/04/2016 - 18:24

Long An: Liên hoan "Phụ trách tài năng" khu vực phía Nam lần VI - năm 2016

Chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2016), kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2016), nhằm tuyên dương các gương Phụ trách tài năng, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực và đoàn kết trong lực lượng phụ trách các Nhà thiếu nhi (NTN), Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi (TTHĐTTN) khu vực phía Nam.

 Đc Bùi Quốc Bảo - UV BCH TW Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn Long An và Đc Nguyễn Hoài Thanh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Long An trao cờ lưu niệm và tặng quà cho các đơn vị tham gia Liên hoan.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Long An tổ chức Liên hoan Phụ trách tài năng các NTN, TTHĐTTN khu vực phía Nam lần VI - năm 2016, với chủ đề “Sông Vàm kết nối yêu thương”, kéo dài trong 3 ngày 25-26-27/4/2016 với các nội dung hoạt động đa dạng, phong phú.

Hội thảo chuyên đề "Thực trạng và giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục nhân cách cho thiếu nhi".

49 đoàn đại biểu đến dự Liên hoan với sự góp mặt của gần 500 anh, chị là đại diện ban giám đốc và cán bộ, nhân viên, cộng tác viên của các NTN, TTHĐTN các tỉnh, thành phố, các quận, huyện thuộc một số tỉnh, thành phố trong khu vực phía Nam.


Tham quan khu di tích lịch sử Vàm Nhựt Tảo.

Nội dung trong chương trình Liên hoan: Thủ tục nhập trại và tiến hành dựng trại; tham dự chương trình Hội thảo chuyên đề Thực trạng và giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục nhân cách cho thiếu nhi, tuyên dương Phụ trách tài năng, trao tặng học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Tân An, tham gia hoạt động trò chơi lớn, tham quan khu tượng đài Long An Trung dũng kiên cường và khu di tích lịch sử Vàm Nhựt Tảo, hoạt động giao lưu lửa trại và giao lưu ẩm thực...


Trang trí và dựng cổng trại.

Tham gia trò chơi lớn tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Long An


Tham gia sinh hoạt lửa trại.

Tổng kết liên hoan, Ban Tổ chức trao giấy khen cho các tập thể tham gia chương trình và trao cờ luân lưu cho đơn vị đăng cai lần tới - đơn vị Phú Yên; Trao giải nhất phần thi Trại đẹp cho cụm trại Nguyễn Trung Trực, giải nhất phần thi Ẩm thực thuộc về cụm trại Trần Văn Giàu và trong phần Trò chơi lớn, cụm Mai Thị Non đã xuất sắc đạt giải nhất. Đặc biệt, tại buổi Lễ, các đơn vị đã đem đến chương trình những phần trình diễn văn nghệ sôi động, hấp dẫn và đa dạng sắc màu văn hoá các địa phương.


Tuyên dương "Phụ trách tài năng".

Liên hoan “Phụ trách tài năng” là dịp để các anh, chị phụ trách ở các tỉnh, thành phố trong khu vực có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống và đặc biệt là trong công việc phụ trách của mình. Hoạt động góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực và đoàn kết trong lực lượng phụ trách các NTN, TTHĐTTN khu vực./.

Hoài Hương – Xuân Thịnh

Chia sẻ bài viết