Tiếng Việt | English

26/07/2016 - 20:14

Long An: Thăm tặng quà 14 thương binh nặng và 11 đối tượng chính sách

Ngày 26/7, nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, Đoàn công tác cán bộ tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, tặng quà các thương binh nặng ở xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa và đối tượng chính sách được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng thăm hỏi thương binh nặng - Phạm Văn Đực

Tại xã Nhị Thành, hiện có 14 thương binh nặng, gồm 13 gia đình đang sinh sống; trong đó có 1 thương binh nặng là nữ. Còn tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh hiện đang nuôi dưỡng 11 đối tượng chính sách là thương binh, người có công với cách mạng, con liệt sĩ,...

Trong buổi gặp gỡ, đoàn gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe, tặng quà đến các thương binh nặng ở xã Nhị Thành và các đối tượng chính sách đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng đã ôn lại truyền thống cách mạng, tri ân các thương binh nặng, có những người đã bỏ lại một phần thân thể nơi chiến trường và khẳng định các thương binh nặng là tấm gương nghị lực cho thế hệ sau noi theo và tiếp nối truyền thống. Đồng thời, ông cũng gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các thương binh nặng, mong các đồng chí sống vui, sống khỏe./.

Ngọc Sương - Lê Huỳnh

Chia sẻ bài viết