Tiếng Việt | English

30/08/2021 - 18:42

Long An: Thành lập Chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh trên sông Vàm Cỏ Đông

UBND tỉnh Long An vừa thành lập Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 và phòng, chống tội phạm trên tuyến sông Vàm Cỏ Đông thuộc ấp Lộc Chánh, xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa.

Cảnh sát giao thông tuần tra trên sông (Ảnh minh họa)

Chốt kiểm soát bắt đầu hoạt động từ 7 giờ 00 ngày 23/8/2021 (làm nhiệm vụ 24/24 giờ, kể cả thứ bảy và chủ nhật) cho đến khi có thông báo mới của UBND tỉnh. Mỗi ngày có 3 ca trực, mỗi ca trực 8 giờ.

Chốt kiểm soát có nhiệm vụ phát hiện, xử lý kịp thời việc di chuyển của người dân từ tỉnh Tây Ninh qua địa phận tỉnh Long An và người dân từ địa bàn Đức Huệ sang địa bàn huyện Đức Hòa bằng phương tiện đường thủy.

Cán bộ, chiến sĩ tại chốt tuần tra, kiểm soát lưu động trong khu vực lập chốt để phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch và phòng, chống các loại tội phạm trên tuyến đường sông.

Quá trình kiểm tra, nếu phát hiện vi phạm, chốt kiểm soát lập biên bản, xử lý theo thẩm quyền. Các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát được trang bị đầy đủ các phương tiện phòng, chống dịch theo yêu cầu nhiệm vụ./.

M.Đăng

Chia sẻ bài viết