Tiếng Việt | English

10/09/2017 - 22:12

Long An thua ngược ở những phút cuối

Khi khán giả đang nghĩ đến một chiến thắng đầu tay của Long An dưới “triều đại” HLV Nguyễn Minh Phương thì bất ngờ lại tuột mất ở những phút cuối của trận đấu tiếp Quảng Nam trên sân nhà vòng 17 V-League-2017 vào chiều ngày 10/9.


Long An (áo trắng) thua ngược ở những phút cuối

Kể từ khi tiếp quản ghế HLV từ vòng 6 Vleague 2017, Minh Phương chỉ mới có 2 trận hòa, còn lại là toàn thua. Có thể nói kết thúc vòng 16, Long An có kết quả thi đấu rất bết bát khi đứng cuối bảng và chỉ mới có 5 điểm, kém đội bóng nằm trên một bậc là Cần Thơ đến 9 điểm. Với những gì đã thể hiện, Long An đang là ứng viên nặng ký nhất cho suất xuống hạng mùa giải năm sau.

Sau kỳ nghỉ dài của Vleague để tập trung cho các giải đấu quốc tế thì Long An bước vào vòng 17 khi tiếp Quãng Nam, một đối thủ không quá mạnh. Với lợi thế sân nhà, khán giả vẫn kỳ vọng, Long An có 3 điểm để vượt qua giai đoạn khó khăn, hoặc ít nhất cũng có thêm động lực để các cầu thủ thi đấu.

Trong trận đấu này, nhìn chung Long An đã nhập cuộc khá tốt và tạo được khá nhiều cơ hội. Thế nhưng, ở phút 32 của trận đấu, bất ngờ đội khách Quảng Nam đã có bàn mở tỷ số 1-0 do công của R. Claudecir bằng một cú đá thẳng.

Nhưng niềm hi vọng được thắp lại, bởi chỉ 5 phút sau đó, Long An đã có bàn gỡ hòa 1-1, người lập công là Queiroz Dias.

Sang hiệp hai, Long An vẫn chơi khá tốt. Đến phút 77, Queiroz Dias dẫn bóng qua hậu vệ Quảng Nam trong vòng 16m50 và tạt ngang bóng vào trong. Đồng đội Phan Tấn Tài dễ dàng đệm bóng đưa tỷ số lên 2-1 cho chủ nhà Long An.

Khi khán giả đang nghĩ đến một chiến thắng đầu tay của HLV Minh Phương thì các cầu thủ Long An lại chơi không chặt chẽ, nhất là ở tuyến phòng ngự để cho Quảng Nam ghi liên tiếp hai bàn và lật ngược tình thế giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Với trận thua này, Long An càng vùi sâu dưới đáy bảng xếp hạng với 5 điểm, trong khi đó Quảng Nam vươn lên vị trí thứ 5 với 28 điểm. Kết thúc vòng 1, Thanh Hóa giữ ngôi đầu bảng xếp hạng với 33 điểm, Hà Nội thứ hai với 31 điểm.

Kết quả các trận đấu còn lại vòng 17 V-League 2017:

Bảng xếp hạng sau vòng 17:

Lê Đức-V.V.Huy

Chia sẻ bài viết