Tiếng Việt | English

12/01/2016 - 08:42

Long An: Tin vắn

Năm 2016, huyện Bến Lức sẽ đầu tư trên 117 tỉ đồng cho các công trình xây dựng cơ bản, trong đó, trên 50 tỉ đồng là nguồn vốn do tỉnh hỗ trợ. Huyện tập trung thực hiện các công trình nằm trong chương trình mục tiêu quốc gia về kiên cố hóa trường lớp, xây dựng nông thôn mới,...

Kim Phượng

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa phối hợp Hội Khuyến học huyện Cần Giuộc tặng 350 phần quà tết cho học sinh nghèo ở thị trấn Cần Giuộc và các xã Phước Lâm, Đông Thạnh, Phước Vĩnh Tây và Tân Tập, huyện Cần Giuộc với tổng kinh phí trên 50 triệu đồng.

Thất Huy

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An trao tặng 200 phần quà tết cho gia đình nghèo ở phường 4, phường Khánh Hậu và Tân Khánh, TP.Tân An và sẽ tiếp tục trao 200 phần quà tết cho người nghèo ở xã Kiến Bình (huyện Tân Thạnh) và Mỹ Lộc (Cần Giuộc).

Thùy Dương

Hội Sinh vật cảnh tỉnh Long An tiến hành Đại hội lần II (nhiệm kỳ 2015-2020). Đại hội bầu Ban Chấp hành mới gồm 36 ủy viên và bầu Ban Lãnh đạo mới gồm 4 người. Ông Nguyễn Văn Lộc được bầu làm Chủ tịch hội; ông Nguyễn Thanh Tùng và Hồ Tấn Tùng tái đắc cử Phó Chủ tịch hội; ông Hồ Nhuận Đăng Sơn tái đắc cử Tổng thư ký Hội Sinh vật cảnh nhiệm kỳ 2015-2020.

Quang Hảo

Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Phước Hùng chủ trì hội nghị trực tuyến với chủ đề “Một số quy định đối với người tham gia BHYT và công tác khám, chữa bệnh BHYT”. Có 27 câu hỏi của người dân gửi đến chương trình xoay quanh các nội dung: Khám, chữa bệnh bằng thẻ BHYT, gia hạn thẻ BHYT, khám, chữa bệnh kỹ thuật cao, hình thức thanh toán thẻ BHYT, mua thẻ BHYT hộ gia đình và một số quy định đối với người tham gia BHYT,...

T.Huy

Năm 2015, huyện Cần Đước trồng gần 7.000 cây xanh các loại, trị giá trên 3,5 tỉ đồng. Ngoài những cây xanh được trồng từ ngân sách huyện, nguồn vốn sự nghiệp môi trường còn rất nhiều hàng cây được thực hiện theo phương thức xã hội hóa do các công ty, xí nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương đóng góp./.

Kim Khánh

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Long An: Tin vắn