Tiếng Việt | English

11/06/2016 - 15:19

Long An: Tin vắn

Tính đến nay, số người tham gia rèn luyện thân thể, luyện tập thể theo thường xuyên trên địa bàn huyện Đức Hòa là 69.675 người, chiếm tỉ lệ 31,24% tổng số dân...

* Tính đến nay, số người tham gia rèn luyện thân thể, luyện tập thể theo thường xuyên trên địa bàn huyện Đức Hòa là 69.675 người, chiếm tỉ lệ 31,24% tổng số dân, số lượng này cũng đang tăng dần qua từng năm, nhiều hơn năm 2015 gần 2.000 người. Đồng thời, số hộ gia đình thể thao cũng không ngừng tăng lên và được phát triển mạnh mẽ, nhất là trong khối cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và học sinh… Hiện nay, trên địa bàn huyện Đức Hòa có đến trên 21,8% hộ gia đình thể thao.


Nhiều giải bóng đá thu hút mọi người tham gia thi đấu, rèn luyện thân thể

Nhã Phương

* Ngày 9-6, Trung tâm Dạy nghề huyện Đức Huệ phối hợp Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện và chính quyền địa phương tổ chức khai giảng lớp kỹ thuật chăn nuôi heo cho 30 nông dân trên địa bàn xã Mỹ Thạnh Bắc. Lớp học dự kiến mở trong 2 tháng nhằm giúp nông dân nắm bắt được những kiến thức về các loại thức ăn, hướng dẫn cách chế biến và dự trữ thức ăn; kỹ thuật làm chuồng trại, nuôi dưỡng heo; các biện pháp vệ sinh phòng bệnh, bổ sung vitamin và muối khoáng tăng cường dinh dưỡng cho heo phát triển và một số bệnh thường gặp ở heo và biện pháp phòng trị.

Hồng Luyn

* Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016, toàn TP. Tân An có 1.737 thí sinh đăng ký dự thi, tại 6 điểm thi: Cao đẳng Sư phạm Long An, Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, Trường THPT Tân An, THPT Chuyên Long An, THPT Lê Quý Đôn và THCS Nhựt Tảo. Đến thời điểm này, các em học sinh cần tiếp tục tập trung ôn luyện kiến thức thật vững vàng để tự tin, sẵn sàng cho kỳ thi THPT Quốc gia 2016 diễn ra vào đầu tháng 7 tới với kết quả cao nhất.

Kim Ngân - Lê Quang

Chia sẻ bài viết