Tiếng Việt | English

14/01/2022 - 14:21

Long An tổ chức trao tặng phần thưởng cấp Nhà nước

Sáng 14/01, Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An tổ chức Lễ trao tặng phần thưởng cấp Nhà nước bằng hình thức trực tuyến.

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm (thứ 3, từ phải qua), Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Đỗ Thanh Hùng trao tặng Huân chương Lao động và hoa cho các cá nhân, tập thể

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Sở Ngoại vụ được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phân giới cắm mốc biên giới trên đất liền Việt Nam - Campuchia từ năm 1999 đến năm 2019, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều nhận Huân chương Lao động hạng Nhì; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải nhận Huân chương Lao động hạng Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2016 đến năm 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm (thứ 4, từ trái qua) và Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều tặng cờ thi đua, bằng khen Thủ tướng Chính phủ, hoa cho đại diện các tập thể

Bên cạnh đó, có 2 tập thể: Nhân dân và cán bộ huyện Bến Lức; nhân dân và cán bộ xã Vĩnh Bình, huyện Vĩnh Hưng nhận cờ thi đua của Chính phủ vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2020 của tỉnh.

Đồng thời, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân đã có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. 1 tập thể, 3 cá nhân nhặn bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong công tác phân giới cắm mốc trên đất liền Việt Nam – Campuchia giai đoạn 1999 - 2019, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Ngoài ra, có 3 tập thể, 3 cá nhân nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích trong công tác tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ - Nguyễn Thanh Hải (thứ 4, từ phải qua) và đại diện Bộ Nội vụ tặng bằng khen, hoa cho các cá nhân

Dịp này, Hoà thượng Thích Minh Thiện, Uỷ viên Hội đồng Trị sự, Phó trưởng ban Ban Hoằng pháp, Phó Trưởng ban Ban Từ thiện, Phó trưởng ban Ban Thông tin truyền thông Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng ban Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016 - 2021.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm mong muốn các điển hình tiên tiến được trao tặng các phần thưởng hôm nay sẽ phát huy vai trò tiên phong, nòng cốt và tạo sự lan tỏa sâu rộng trong phong trào thi đua yêu nước ở cơ quan, đơn vị mình.

Ông tin tưởng rằng, với những kinh nghiệm của mình các đồng chí tiếp tục giữ gìn và nêu gương về phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ cách mạng, có những đóng góp quan trọng trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, nhất là những đóng góp thiết thực tại địa phương./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết