Tiếng Việt | English

17/01/2020 - 08:26

Long An về Nhì giải bóng đá giao hữu trước thềm giải hạng Nhất

Đội bóng Long An xuất sắc giành vị trí thứ Nhì trong 5 đội tham dự giải bóng đá giao hữu trước mùa giải hạng Nhất.

Sau khởi đầu không thuyết phục khi để thua đội chủ nhà Bà Rịa – Vũng Tàu trong trận ra quân, đội bóng Long An có những trận đấu khởi sắc với 2 trận thắng liên tiếp và 1 trận hòa để khép lại giải đấu với vị trí thứ Nhì chung cuộc.

Chiều 16/01, đội bóng Long An bước vào trận đấu cuối cùng gặp đội bóng Bình Phước trong khuôn khổ giải bóng đá giao hữu trước mùa giải hạng Nhất tại TP. Vũng Tàu.

Đội bóng Long An và Bình Phước cống hiến trận đấu hấp dẫn

Bước vào trận đấu, các cầu thủ đội bóng Long An rất quyết tâm để giành vị trí thứ Nhì, trong khi đó, đội bóng Bình Phước mới chỉ có 1 trận hòa. Tuy nhiên, các cầu thủ Bình Phước cho thấy quyết tâm rất lớn khi thi đấu quyết liệt. Nhiều tình huống, các học trò huấn luyện viên Nguyễn Minh Phương gây không ít khó khăn cho đội bóng Long An.

Ngay phút 16, trong pha tấn công trung lộ, đội bóng Bình Phước có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Người lập công cho đội bóng Bình Phước là tiền đạo Điểu Quy sau cú sút quyết đoán vào góc cao khung thành.

Đội bóng Bình Phước gây khá nhiều khó khăn cho Long An trong hiệp 1

Bị dẫn trước, đội bóng Long An với thành phần gồm nhiều cầu thủ trẻ, giàu sức mạnh không hề nao núng. Phút 21, tiền đạo Hà Vũ Em có bóng thuận lợi trước khung thành Bình Phước. Tiếc rằng pha lốp bóng kỹ thuật của Vũ Em dù đánh bại được thủ môn Đình Triệu nhưng bóng lại tìm đến xà ngang, và pha băng vào đá bồi của tiền đạo trẻ Đinh Văn Hùng lại đưa bóng trúng cột dọc.

Các cầu thủ Long An thi đấu rất tốt trong hiệp 2

Sự cố gắng của các cầu thủ Long An cuối cùng cũng được đền đáp trong hiệp thi đấu thứ 2 khi tiền vệ Lê Hoàng Dương mang về bàn thắng gỡ hòa ở phút 63. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Các cầu thủ Long An ăn mừng bàn thắng gỡ hòa

Như vậy, sau 4 lượt trận, đội bóngLong An giành 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Cụ thể, Long An thua Bà Rịa – Vũng Tàu 1-3, thắng Xi măng Fico Tây Ninh 5-2, thắng Phố Hiến 1-0 và hòa Bình Phước 1-1.

Sau giải đấu giao hữu, về cơ bản danh sách đăng ký thi đấu giải hạng Nhất năm 2020 của đội Long An đã hoàn chỉnh.

Ngày 09/02 tới, đội bóng Long An sẽ bước vào trận đấu đầu tiên trong năm mới khi làm khách trên sân Long Xuyên trước đội bóng An Giang tại vòng loại Cúp Quốc gia./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết