Tiếng Việt | English

27/08/2017 - 12:39

Lukaku đá hỏng phạt đền, M.U vẫn đá bại Leicester

Rạng sáng 27/8 (giờ VN), Manchester United (M.U) tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đá bại Leicester 2-0 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 3 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Fellaini ăn mừng bàn thắng vào lưới Leicester. Ảnh: REUTERS
Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ có chất lượng vượt trội, M.U chơi áp đảo toàn diện Leicester sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra hàng loạt tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, sự kém duyên của các chân sút M.U như Paul Pogba, Romelu Lukaku hay Anthony Martial khiến những cơ hội liên tục trôi qua.

Trong đó, đáng tiếc nhất là cú sút phạt 11m hỏng ăn của Lukaku ở phút 53 sau khi hậu vệ Danny Simpson (Leicester) để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sốt ruột vì không thể xuyên thủng mành lưới Leicester, HLV Jose Mourinho quyết định tung cầu thủ trẻ Marcus Rashford vào sân thay Juan Mata ở phút 66.

Lukaku đá hỏng 11m, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho M.U. Ảnh: REUTERS
Sự thay đổi người của HLV Jose Mourinho nhanh chóng phát huy hiệu quả bởi chỉ 4 phút sau khi vào sân, Rashford đã đệm bóng cận thành sau quả đá phạt góc bên cánh phải của Herikh Mkhitaryan, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Rashford ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. Ảnh: REUTERS
Đến phút 74, HLV Mourinho tiếp tục có một quyết định thay người chính xác khi tung tiền vệ Marouane Fellaini vào sân thay Mkhitaryan. Tám phút sau khi có mặt trên sân, Fellaini đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U với một pha chạm bóng nhạy cảm bằng đầu gối. Đáng nói, người chuyền bóng để Fellaini ghi bàn là Jesse Lingard - một cầu thủ vào sân thay người khác.

Leicester (trái) có trận đấu hoàn lép vế trước M.U. Ảnh: REUTERS
Thắng trận này, M.U tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào. Đội quân của HLV Mourinho cho thấy, họ đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League mùa này./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết