Tiếng Việt | English

23/03/2022 - 15:17

Lukaku đã nói lời chia tay đồng đội ở Chelsea, chuẩn bị trở lại Inter

Tiền đạo ngôi sao Romelu Lukaku được cho là đã nói lời chia tay với các đồng đội ở Chelsea và muốn trở lại Inter Milan.

Chân sút của tuyển Bỉ đã gặp khó khăn tại nhà vô địch châu Âu kể từ khi chuyển đến từ Inter vào mùa hè năm ngoái với giá kỷ lục của đội bóng thành London (khoảng 98 triệu bảng). Tuy nhiên, Lukaku đến nay mới có 12 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa này và thường xuyên ngồi dự bị ở những trận gần đây.

Lukaku đang trải qua những ngày tháng không êm đẹp ở Chelsea.Ảnh AFP

Lukaku đang trải qua những ngày tháng không êm đẹp ở Chelsea.Ảnh AFP

Lukaku thậm chí công khai cho biết anh "không hài lòng" với hoàn cảnh của mình ở Chelsea, với việc HLV Thomas Tuchel chọn một hệ thống chiến thuật khác. Tiền đạo này cũng từng khẳng định "sẽ trở lại Inter" vào một thời điểm nào phù hợp trong sự nghiệp của mình và nó chỉ là vấn đề thời gian.

Theo nguồn tin từ tờ AS, Inter đang tiến hành chiêu mộ Lukaku trong mùa hè này và tiền đạo người Bỉ đã nói lời tạm biệt với các đồng đội Chelsea. Phóng viên Fabio Bergomi nói với CMIT TV, được AS trích dẫn: "Cầu thủ người Bỉ (Lukaku) nói với một người bạn rằng anh ấy đã nói lời tạm biệt với các đồng đội của mình".

Lukaku cũng đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa trước khi vượt qua Cristiano Ronaldo, người từng khoác áo Juventus trước khi gia nhập M.U hồi mùa hè năm ngoái. Chân sút 28 tuổi đóng một vai trò quan trọng trong đội hình Inter dưới sự dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte đăng quang Serie A mùa trước, ghi 24 bàn sau 36 lần ra sân.

Lukaku (áo xanh) sa sút kể từ khi trở lại Chelsea. Ảnh AFP

Lukaku (áo xanh) sa sút kể từ khi trở lại Chelsea. Ảnh AFP

Bản thân Lukaku rất muốn hòa giải với người hâm mộ Inter về quyết định đến Chelsea, khi từng nói với Sky Italia: "Bây giờ là thời điểm thích hợp để chia sẻ cảm xúc của mình. Tôi luôn nói rằng Inter luôn trong trái tim tôi: Tôi biết mình sẽ trở lại Inter, tôi thực sự hy vọng như vậy. Tôi yêu nước Ý, đây là thời điểm thích hợp để nói chuyện và cho mọi người biết điều gì đã thực sự xảy ra. Tôi thực sự hy vọng từ tận đáy lòng mình sẽ trở lại Inter không phải khi kết thúc sự nghiệp, mà là khi tôi vẫn còn ở đẳng cấp cao nhất để cùng nhau giành chiến thắng nhiều hơn nữa. Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ Inter…”./.

Theo thanhnien.vn

Chia sẻ bài viết