Tiếng Việt | English

23/01/2017 - 05:03

Lượt trận thứ 4 V-League 2017: Nôn nghỉ tết, Long An bại trận trên sân nhà

Vào sân với tâm trạng nôn nao nghĩ về những ngày tết, nên khi gặp đối thủ khó đá như Sông Lam Nghệ An (SLNA) trong buổi chiều gần cuối năm, các cầu thủ Long An lại càng khó đá hơn.


Long An (áo đỏ) tiếp tục nhận thêm nỗi đau từ đội bóng “kỵ giơ” SLNA, trong chiều cuối năm. Ảnh: Minh Tín

Ngày 22/1, trong suốt hiệp 1, Long An phải vất vả chống đỡ trước sự kiểm soát tốt của các cầu thủ Xứ Nghệ. Hai đội ra sân nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi, khi đội khách có ba cơ hội trong khi Long An có một tình huống nguy hiểm.

Vào hiệp 2, tưởng Long An sẽ xốc lại đội hình để thi đấu tốt hơn thì ngược lại, sự chểnh mảng ở hàng phòng ngự đã tạo cơ hội cho SLNA mở tỷ số vào phút thứ 49. Những pha bóng loạc choạc trước khung thành của thủ môn Minh Nhựt đã bị các cầu thủ nhanh nhẹn của SLNA cướp được, và Long An đã không thể cản phá cú sút của Henry, dù Minh Nhựt cố đẩy bóng chạm cột dọc.

Chưa hết bàng hoàng sau tình huống sai lầm dẫn đến bàn thua, hàng phòng ngự Long An tiếp tục để sai sót, và một lần nữa Henry ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA chỉ sau bàn đầu tiên có 4 phút.


Ghi bàn thắng duy nhất rút ngắn tỷ số 1-2 từ chấm 11m, Ash Apollon (áo đỏ) không thể giúp Long An có trận thắng trước SLNA. Ảnh: Minh Tín

Như tỉnh người, Long An dồn dập tổ chức tấn công, nhưng khoảng thời gian còn lại đã không đủ để Long An lật ngược tình thế, ngoài bàn thắng từ chấm 11m của Ash Apollon ở phút thứ 83, khi Tấn Tài bị Ngọc Hải phạm lỗi trong vòng cấm.

Thua trận trên sân nhà trong một chiều cuối năm, Long An chỉ còn biết tự trách mình vì sự thiếu tập trung trong trận đấu mà đội cần phải thắng nhất.

Như vậy là một lần nữa Long An đã không thể hóa giải được “cái dớp” chỉ toàn hòa và thua trước đội bóng Xứ Nghệ. Và vì thế toàn đội sẽ phải trở về gia đình với những ngày tết không trọn vẹn, vì còn phải hướng đến một trận đấu còn khó khăn hơn gặp Hải Phòng ở lượt trận thứ 5, trong non 20 ngày tới./.

Sau đây là kết quả các trận đấu diễn ra trong ngày:

Long An – SLNA: 1-2

Than Quảng Ninh – Quảng Nam: 1-3

SHB Đà Nẵng – Hải Phòng: 2-0

Sana Khánh Hòa – Cần Thơ: 2-2

HAGL – Sài Gòn: 1-1

TP. HCM – Hà Nội: 1-3

B.Bình Dương – FLC Thanh Hóa: 2-2

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết