Tiếng Việt | English

12/03/2018 - 14:03

M.C áp sát ngôi vương

Làm khách trên sân của Stoke ở trận đấu muộn vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), diễn ra lúc 3h ngày 13/3 (giờ VN, SCTV17 THTT) là cơ hội cho Manchester City (M.C) giành trọn 3 điểm để áp sát chức vô địch.

Hàng công M.C sẽ có cơ hội gia tăng số bàn thắng trong trận gặp Stoke. Ảnh: Reuters

Ngoài lợi thế sân nhà, Stoke không còn bất kỳ chỗ dựa nào để có thể mơ đến cơ hội quật ngã M.C bởi phong độ của hai đội gần như đối lập nhau hoàn toàn. Cụ thể, trong khi M.C sở hữu 7 chiến thắng trong 10 trận gần nhất thì Stoke chỉ thắng 1 trận trong cùng khoảng thời gian.

Chưa hết, tinh thần của các cầu thủ M.C đang rất thoải mái bởi họ vừa mới giành quyền vào tứ kết Champions League. Ở Premier League, M.C không có gì phải lo lắng khi khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ hai Manchester United (M.U) đang là 13 điểm. Với một đội bóng thi đấu dựa nhiều vào cảm hứng, rất khó để ngăn cản M.C khi các cầu thủ của họ không phải chịu bất kỳ áp lực nào.

Về phía Stoke, đội chủ nhà sẽ nhập cuộc với tâm lý cực kỳ nặng nề khi buộc phải giành điểm để chạy trốn suất xuống hạng. Ở những trận đấu đã qua, tinh thần của các cầu thủ Stoke sụp đổ rất nhanh sau khi để thua. Thêm một lý do khiến các CĐV chủ nhà bi quan về cơ hội có điểm của Stoke chính là hàng công của họ tạo ra quá ít mối đe dọa về phía khung thành đối phương./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết