Tiếng Việt | English

10/11/2018 - 11:01

M.C giữ chân Sterling đến năm 2023

CLB Manchester City (M.C) thông báo tiền vệ Raheem Sterling đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm để ở lại sân Etihad đến mùa hè năm 2023.

Sterling ăn mừng bàn thắng trong màu áo M.C - Ảnh: Reuters

Raheem Sterling, 23 tuổi, hiện là trụ cột trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Với bản hợp đồng mới này, mức lương của Sterling được nâng lên thành 300.000 bảng/tuần và anh trở thành cầu thủ Anh được trả lương cao nhất tại Premier League.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi gia hạn hợp đồng với M.C, Sterling cho biết: "Tôi rất vui mừng khi tiếp tục được gắn bó với Manchester City. Tôi cảm thấy từ phút tôi đến đây, Manchester City là lựa chọn phù hợp nhất với tôi. Sự phát triển của tôi ở đây thật đáng kinh ngạc. Những nỗ lực của tôi đã được đền đáp và tôi thực sự biết ơn vì điều đó".

"Đây là một thời điểm quan trọng cho CLB, chuyên môn của Sterling đã được cải thiện đáng kể trong hai mùa giải vừa qua. Hiện tại, anh là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của Premier League. Anh ấy có đủ mọi thứ mà một cầu thủ hiện đại cần phải có như nhanh nhẹn, mạnh mẽ... ", Giám đốc điều hành Txiki Begiristain nhận xét về Sterling.

Trong 3 mùa giải qua, Sterling nằm trong số những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho M.C với 47 trận/mùa. Ở mùa giải năm nay, Sterling đã ra sân 14 trận và đóng góp cho M.C 7 bàn thắng, trong đó có 6 bàn tại Premier League./.

T.Vĩ/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết