Tiếng Việt | English

23/09/2019 - 21:23

Malaysia giữ 4 cầu thủ nhập tịch, chờ gặp Việt Nam

Chiều 23/9, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã công bố danh sách sơ bộ 25 cầu thủ được lựa chọn để chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Việt Nam. Dàn cầu thủ nhập tịch thi đấu ấn tượng hai trận đầu được giữ nguyên.

Danh sách triệu tập của tuyển Malaysia để chuẩn bị đấu với tuyển Việt Nam. Ảnh: FAM

HLV Tan Cheng Hoe chỉ bổ sung hai cái tên mới là Aidil Zafuan Radzak và Halim Saari. Trung vệ Aidil Zafuan là một trong những người cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất tuyển Malaysia, với hơn 80 lần ra sân.

Thế nhưng thời gian gần đây, anh không được HLV Tan Cheng Hoe trọng dụng. Lần gần nhất Zafuan ra sân cho tuyển Malaysia là trận thua 0-1 trước tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Theo nhận định của báo Goal, ông Tan Chang Hoe muốn sử dụng đến kinh nghiệm của lão tướng Zafuan để giải quyết vấn đề ở hàng phòng ngự. 

Trong 3 trận đã đá trong tháng 9 này, Malaysia không giữ sạch lưới được lần nào. Họ thua Jordan 0-1 trong trận giao hữu, rồi thắng 3-2 trước Indonesia và thua 1-2 trước UAE ở hai lượt trận vòng loại World Cup 2022.

Tiền vệ nhập tịch Sumareh (trái) tiếp tục được HLV Tan Cheng Hoe tin dùng. Ảnh: AP

Trái lại với Zafuan, Halim Saari chỉ mới có 2 lần khoác áo tuyển quốc gia. Trong số những cầu thủ còn lại, đáng chú ý nhất vẫn là cầu thủ nhập tịch Mohamadou Sumareh, người gây ấn tượng với cú đúp vào lưới Indonesia.

3 cầu thủ nhập tịch còn lại gồm Brendan Gan, Matthew Davies và La'Vere Corbin-Ong tiếp tục được HLV Tan Cheng Hoe đặt niềm tin trong đợt tập trung lần này./.

Danh sách 25 cầu thủ được triệu tập của tuyển Malaysia

Thủ môn: Farizal Marlias, Hafizul Hakim, Ifwat Akmal

Hậu vệ: Matthew Davies, Syahmi Safari, Adam Nor Azlin, Aidil Zafuan, La’Vere Corbin-Ong, Irfan Zakaria, Shahrul Saad, Nazirul Naim, Dominic Tan

Tiền vệ: Mohamadou Sumareh, Nor Azam Azih, J. Partiban, Brendan Gan, Akram Mahinan, Syamer Kutty Abba, Akhyar Rashid, Safawi Rasid, Abdul Halim Saari, Danial Amier Norisham

Tiền đạo: Norshahrul Idlan Talaha, Shahrel Fikri Fauzi, Syafiq Ahmad

Đức Khuê/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết