Tiếng Việt | English

21/10/2017 - 14:51

Man City - Burnley: Tiệc mừng Aguero trở lại

Sergio Aguero đã bình phục sau tai nạn xe hơi và sẵn sàng trở lại trong đội hình Man City ở cuộc tiếp đón Burnley.

Man City đang trình diễn thứ bóng đá khiến cả nước Anh phải nể sợ, cùng chuỗi trận thắng như chẻ tre. Trong 5 vòng đấu gần nhất ở Premier League, thầy trò Pep Guardiola đã ghi tới 29 bàn thắng và mới để lọt lưới 3 bàn .

Man City đang thể hiện phong độ cực cao và sẵn sàng cuốn phăng mọi đối thủ. (Ảnh: Getty)
Những ngôi sao như Kevin De Bruyne, Leroy Sane hay Gabriel Jesus đều đang có phong độ cực cao, khiến những phương án tấn công của Man City trở nên biến hóa khó lường. Thậm chí, người ta có cảm giác dàn sao The Citizens luôn “đi trước” đối thủ 3 bước trong mỗi đợt lên bóng.

Làm khách của Man City ở thời điểm này chẳng khác nào đi vào “tử địa”. Burnley đang đối mặt nguy cơ thua thảm trên sân Etihad giống như cơn ác mộng mà Crystal Palace hay Stoke đã trải qua, dù thầy trò HLV Sean Dyche đang có phong độ không tệ.

Hiện tại, Burnley đang có khởi đầu mùa giải Premier League tốt nhất lịch sử đội bóng, với 13 điểm sau 8 vòng đấu, ngang bằng Chelsea hay Arsenal. Đáng chú ý, Burnley đã “cưa điểm” thành công với Tottenham và Liverpool ngay trên sân khách.

Sergio Aguero có thể sẽ đá chính trước Burnley. (Ảnh: Getty)
Về mặt lực lượng, Burnley đang mất chốt chặn Tom Heaton trong khung gỗ vì chấn thương, còn Man City sẽ chào đón sự trở lại của Sergio Aguero sau tai nạn xe hơi. Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận, ngôi sao người Argentina đủ khả năng ra sân ở trận đấu tối nay.

Ngoài Sergio Aguero, Man City có thể sẽ thực hiện một số điều chỉnh trong đội hình xuất phát, để giữ cho các trụ cột không bị quá tải. Nhiều khả năng, Ilkay Gundogan sẽ có trận đá chính đầu tiên ở Premier League, kể từ tháng 12 năm ngoái.

Trận đấu giữa Man City và Burnley ở vòng 9 Premier League sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 21/10, theo giờ Việt Nam./.

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson, Walker, Stones, Otamendi, Delph, De Bruyne, Fernandinho, Silva, Sterling, Jesus, Aguero

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Ward, Brady, Cork, Defour, Arfield, Hendrick, Wood

Bảo Long/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích