Tiếng Việt | English

27/11/2016 - 05:44

Man City tạm dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau trận thắng Burnley

Man City đã tạm thời vươn lên dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với chiến thắng 2-1 trước Burnley trên sân khách.

 

Man City thắng Burnley nhờ các pha bóng lộn xộn. (Ảnh: Getty).

Nếu có chiến thắng trước Burnley, Man City sẽ tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng của Ngoại hạng Anh ít nhất là vài tiếng đồng hồ.

Tuy nhiên, Burnley luôn là đội bóng thi đấu rất khó chịu trên sân nhà và họ đã chứng minh điều đó với bàn mở tỷ số ở phút 14 với cú vô lê không tưởng từ xa của Marney.

Bàn thua buộc Man City nỗ lực dồn lên để tìm bàn gỡ nhưng trước hàng thủ kín kẽ của đội chủ nhà, The Citizens đã gặp không ít khó khăn.

 

Burnley ghi bàn đẹp mắt nhưng vẫn không thể thoát thua. (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, đến phút 37, đội bóng của HLV Guardiola cũng có được bàn gỡ hòa. Từ tình huống lộn xộn sau quả phạt góc, Aguero nhanh chân đá nối cân bằng tỷ số.

 

Sang hiệp hai, Man City tiếp tục tấn công áp đảo nhưng cũng phải nhờ đến tình huống lộn xộn cùng sự thiếu quyết đoán của các hậu vệ Burnley, Man City mới có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 và người lập công vẫn là Aguero ở phút 60.

Sau bàn thắng này, Man City đá chậm lại và đó là thời cơ để Burnley tấn công mãnh liệt trong những khoảng thời gian cuối cùng. Dù vậy, mành lưới của Bravo đã không rung lên thêm lần nào nữa.

Thắng 2-1, Man City đã có trong tay 30 điểm và tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh trước khi Chelsea đối đầu Tottenham./.

Đội hình xuất phát:

Burnley: Robinson, Lowton, Keane, Mee (C), Ward, Gudmundsson, Marney, Defour, Boyd, Hendrick, Vokes.

Man City: Bravo, Sagna, Otamendi, Kolarov, Clichy, Fernandinho (C), Fernando, Yaya Toure, Sterling, Nolito, Aguero.

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết