Tiếng Việt | English

06/05/2019 - 10:54

Manchester United chính thức hết cửa giành vé dự Champions League

Manchester United tiếp tục gây thất vọng khi chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trên sân của Huddersfield Town (đội bóng đã xuống hạng) ở vòng 37 Premier League.

Pogba và M.U hết cửa giành suất dự Champions League

Trận hòa này khiến đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer chính thức hết cửa giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Sau 37 vòng đấu, Manchester United chỉ giành được 66 điểm, kém vị trí thứ tư mà Tottenham đang nắm giữ đến 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa khép lại.

Trái ngược với Quỷ đỏ, Chelsea đã giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trong cuộc tiếp đón Watford trên sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea giành vé dự Champions League
Ruben Loftus-Cheek, David Luiz và Gonzalo Higuain đã thay nhau lập công để giúp The Blues leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Với kết quả này, Chelsea đã chính thức giành vé tham dự Champions League mùa tới, khi có trong tay 71 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Arsenal đến 4 điểm.

Arsenal hiện đang nắm trong tay 67 điểm, kém vị trí thứ tư mà Tottenham đang nắm giữ 3 điểm và kém hơn cả về hiệu số bàn thắng bại (+20 so với +28).

Điều này đồng nghĩa với việc Arsenal buộc phải thắng cách biệt 4 bàn ở lượt cuối và hy vọng Tottenham cũng thua cách biệt 4 bàn ở lượt cuối, là sẽ kết thúc ở tốp 4. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra.

Trong trường hợp không giành vị trí thứ tư, Arsenal vẫn còn cơ hội dự Champions League mùa tới nếu vô địch Europa League - giải đấu mà họ đã vào đến bán kết./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích