Tiếng Việt | English

24/11/2020 - 10:03

Messi bị Van Basten chê chơi 'như thợ làm bánh'

Cựu danh thủ Hà Lan cho rằng, Barca nên bán Messi, người đang chơi rất tệ, chẳng khác nào như gã thợ làm bánh.

Van Basten lên tiếng chỉ trích Messi vì màn trình diễn của siêu tiền đạo 33 tuổi trong trận thua 0-1 của Barca trước Atletico Madrid, vòng 9 La Liga.

Van Basten chê Messi và Griezmann chơi không khác gì lũ thợ làm bánh

Van Basten chê Messi và Griezmann chơi không khác gì lũ thợ làm bánh

Chân sút lừng danh một thời nói trên Ziggo Sport: “Messi đang chơi rất tệ. Cậu ấy và Griezmann chơi như một lũ thợ làm bánh vậy”.

Khi được hỏi liệu có thể lý giải phong độ đi xuống của đội trưởng Bara, Van Basten nhìn nhận: “Cậu ấy chắc chắn thấy phiền muộn vì sân đấu không khán giả.

Thêm vào đó, thời gian tập luyện chuẩn bị cho mùa giải không nhiều. Ngoài ra, Messi còn không hài lòng với tình hình trong và xung quanh Barcelona.

Bên cạnh là những rắc rối với Griezmann. Tất cả cứ thế tích tụ lại. Vì thế, chúng ta không được nhìn thấy một Messi như trước kia".

Cựu danh thủ khuyên Barca nên bán Messi, nếu nhận được lời đề nghị tốt

Cựu danh thủ khuyên Barca nên bán Messi, nếu nhận được lời đề nghị tốt

Van Basten cho rằng, với một Messi như thế thì Barca cũng không cần phải giữ bằng mọi giá. Thay vào đó, hãy bán đi nếu nhận được lời đề nghị với các tin đồn gần đây, Man City sẵn sàng chi 60 triệu euro cộng thêm Eric Garcia để đưa Messi về Etihad.

Cựu tiền đạo Hà Lan, Youri Mulder thêm vào: “Barca đang cần tiền, và những gì Man City có thể trả cho họ? 50 triệu euro? Chưa kể, nếu bán Messi đi, đội bóng xứ Catalan còn giảm được khoản tiền lương khủng của tiền đạo này…”./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích