Tiếng Việt | English

24/10/2020 - 20:20

Messi hãy ‘cháy’ cho Barca, Alisson tái xuất Liverpool

Messi hãy cho thấy sự khác biệt ở Siêu kinh điển, Alisson chốt ngày tái xuất Liverpool, Phil Jones chán nản rời MU tháng 1/2021 là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 24/10.

Messi hãy cho thấy sự khác biệt ở Siêu kinh điển

Messi liệu có thể chơi 'bốc' ở Siêu kinh điển tối nay?

Messi liệu có thể chơi 'bốc' ở Siêu kinh điển tối nay?

Vào lúc 21h tối nay (24/10), Barca sẽ đấu Real Madrid ở Nou Camp và cựu danh thủ Rivaldo kêu gọi Messi hãy ‘nâng tầm trận đấu’ sau mùa hè khó khăn với siêu tiền đạo.

Messi lúc này mới chỉ có 1 bàn thắng (từ chấm phạt đền) ở La Liga và tịt ngòi 3 trận liên tiếp gần nhất. Siêu sao Argentina có mùa hè biến động nhất sự nghiệp với Barca khi yêu cầu đòi rời Nou Camp.

Tuy nhiên, rốt cuộc vẫn ở lại, ít nhất cho hết hợp đồng vào cuối mùa. Dù vậy, như HLV Koeman thừa nhận, phong độ Messi lúc này không được tốt.

Và Rivaldo cho rằng, Siêu kinh điển là thời cơ tốt để Messi chứng tỏ anh khác biệt thế nào.

“Trận El Clasico là thời cơ hoàn hảo để Messi chứng tỏ cậu ấy vẫn tận tâm với Barca. Messi đã có mùa hè khó khăn và bắt đầu mùa giải không xuất sắc. Nhưng đây là trận hoàn hảo để nâng tầm trận đấu của cậu ấy và chứng minh rằng mình vẫn là cầu thủ xuất sắc”.

Chốt ngày Alisson tái xuất cùng Liverpool

Alisson chuẩn bị trở lại cùng Liverpool sau những tuần nghỉ vì chấn thương

Alisson chuẩn bị trở lại cùng Liverpool sau những tuần nghỉ vì chấn thương

Thủ thành 28 tuổi gặp chấn thương vai trong một pha va chạm với đồng đội ở buổi tập của Liverpool hôm 30/9 và hiện vẫn chưa được Klopp xác nhận ngày trở lại.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của chuyên gia thể lực Fabio Mahseredjian của tuyển Brazil thì Alisson có thể tái xuất cho Liverpool vào ngày 31/10 ở trận gặp West Ham.

“Vào ngày 15/10, Alisson đã tập luyện trở lại sau khi bị chấn thương vai hôm 30/9. Bác sĩ của ĐT Brazil, Rodrigo Lasmar đã liên hệ với bộ phận y tế của Liverpool, thông báo cho chúng tôi biết, Alisson có thể thể sẵn sàng chơi cho Liverpool vào ngày 31/10.

Anh ấy sẽ có 3 trận đấu trước khi trở về làm nhiệm vụ cho tuyển Brazil”.

Phil Jones chán nản, quyết rời MU trong tháng 1/2020

Phil Jones không còn chỗ đứng ở MU

Phil Jones không còn chỗ đứng ở MU

Cầu thủ 28 tuổi đã không chơi một phút nào ở mùa giải này, và chỉ có 2 lần ra sân ở Premier League vào năm ngoái.

The Sun cho hay, Phil Jones không nằm trong bất kỳ kế hoạch nào của MU mùa này, sau khi bị loại khỏi đội hình Champions League.

Chán cảnh ngồi không, giờ đây Phil Jones muốn rời MU, tìm một bến đỗ mới ở Anh, với Fulham có sự quan tâm.

Phil Jones có hợp đồng với MU đến hè 2023, lương 100.000 bảng/tuần, nhưng Solskjaer chỉ định nếu có sử dụng thì chỉ ở Cúp FA và Cúp Liên đoàn Anh./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết