Tiếng Việt | English

02/12/2021 - 09:16

Messi "im tiếng", PSG hòa thất vọng Nice

Messi vẫn đá trọn vẹn 90 phút trong trận gặp Nice dù bị đau dạ dày. Với thể trạng không phải tốt nhất, siêu sao người Argentina cùng các đồng đội chỉ có được kết quả hòa 0-0.

Trái với những dự đoán ban đầu, Messi vẫn được HLV Pochettino điền tên tvào danh sách đá chính khi PSG gặp Nice trên sân nhà ở vòng 16 Ligue 1. Với đội hình gồm nhiều ngôi sao, PSG được đánh giá cao hơn Nice và không có gì khó hiểu khi đội chủ nhà áp đảo ngay từ đầu trận. 


Sự thất vọng của Messi trong trận hòa Nice. (Ảnh: Reuters). 

Dù vậy, những tình huống bóng cuối cùng của Messi và các đồng đội không có được sự chính xác cần thiết để tạo nên bàn thắng. 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 0-0. 

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi, PSG vẫn chủ động cầm bóng, vẫn tấn công nhưng trước hàng thủ kín kẽ cua Nice, Messi và Mbappe rồi sau đó là Icardi đều đã bỏ lỡ. Về cuối trận, Messi có thời cơ tốt để ghi bàn nhưng thay vì có cú đá thấp để gây khó khăn cho thủ môn Benitez, anh lại dứt điểm vọt xà. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Với kết quả này, PSG có 41 điểm, tiếp tục dẫn đầu Ligue 1 với khoảng cách tạm thời là 12 điểm so với đội nhì bảng Marseille nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. 


Benzema tiếp tục giúp Real Madrid "bay cao" ở La Liga. (Ảnh: Reuters). 

Cũng trong rạng sáng nay, Real Madrid tiếp tục phong độ cao với trận thắng 1-0 trước Bilbao. Bàn thắng duy nhất của Benzema ở phút 40 giúp Real có 36 điểm sau 15 trận, tạm thời bỏ xa đội nhì bảng La Liga - Atletico 7 điểm. 

Tại Italia, cuộc đua vô địch Serie A tiếp tục có những diễn biến khó lường khi đội đầu bảng Napoli bị Sassuolo cầm hòa 2-2 dù đã dẫn trước 2-0. Tận dụng điều này, cả AC Milan lẫn Inter Milan đều thắng để thu hẹp khoảng cách.

Inter thắng nhẹ Spezia 2-0 trong khi AC Milan vượt qua chủ nhà Genoa 3-0. Trên BXH Serie A, Napoli dẫn đầu với 36 điểm, AC Milan theo sau với 35 điểm còn Inter giữ vị trí thứ 3 với 34 điểm./. 

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết