Tiếng Việt | English

09/10/2020 - 11:23

Messi tỏa sáng, Argentina ra quân thuận lợi ở vòng loại World Cup 2022

Messi ghi bàn trên chấm 11m, Argentina giành chiến thắng 1-0 trước Ecuador ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra sáng nay (9/10).

Sáng nay (9/10), Argentina đã giành chiến thắng 1-0 trước Ecuador ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Argentina ở trận đấu này là Messi với pha lập công trên chấm 11m.

Chiến thắng 1-0 trước Ecuador, Argentina ra quân thuận lợi trong hành trình tìm vé dự VCK World Cup 2022. Hiện tại, Messi và các đồng đội đang đứng thứ  2 trên bảng xếp hạng sau Uruguay, đội cũng có 3 điểm, nhưng hiệu số tốt hơn.


Messi ghi bàn thắng duy nhất cho Argentina (Ảnh: Getty).

Ở trận đấu này, Argentina ra sân với đội hình gồm nhiều hảo thủ. Đáng chú ý trên hàng công là sự xuất hiện của Messi kết hợp với Ocampos và Lautaro Martinez. Bộ ba này của Argentina khiến hàng thủ Ecuador có ngày làm việc vô cùng vất vả.

Phút 11, Messi phối hợp với Ocampos, cầu thủ này đi bóng tốc độ xâm nhập vòng cấm buộc hậu vệ của Ecuador phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, Messi lạnh lùng đánh bại thủ môn Alexander Dominguez mở tỉ số trận đấu.

Mặc dù có bàn mở tỉ số sớm, nhưng Argentina vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá áp sát, không ngại va chạm của Ecuador. Trọng tài nhiều lần phải cắt còi vì những pha bóng quyết liệt của hai đội.


Messi khiến hàng thủ của Ecuador vất vả theo kèm (Ảnh: Getty).

Trong hiệp 2, Ecuador có sự điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật, họ dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Đội khách đã tổ chức được một số cơ hội, nhưng lại không chuyển hóa được thành bàn thắng.

Thời gian cuối trận, hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn, nhưng không có bàn thắng được ghi thêm. Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước Ecuador để có khởi đầu suôn sẻ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ./.

Đội hình xuất phát

Argentina: Emiliano Martinez, Gonzalo Montiel, Lucas Martinez Quarta, Nicolas Otamendi, Nicolas Tagliafico, De Paul, Leandro Paredes, Marcos Acuna, Lionel Messi, Ocampos, Lautaro Martinez

Ecuador: Alexander Dominguez, Arboleda, Ferigra, Xavier Arreaga, Pervis Estupinan, Alan Franco, Gruezo, Caicedo, Ibarra, Enner Valencia, Delgado

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết