Tiếng Việt | English

29/10/2021 - 14:50

Mộc Hóa khánh thành công trình Trường Tiểu học Nguyễn Văn Dinh

Sáng 29/10, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An tổ chức Lễ khánh thành công trình Trường Tiểu học Nguyễn Văn Dinh (điểm Cây Cám).

Lãnh đạo huyện Mộc Hóa và nhà tài trợ cắt băng khánh thành Trường Tiểu học Nguyễn Văn Dinh (điểm Cây Cám)

Công trình Trường Tiểu học Nguyễn Văn Dinh, thị trấn Bình Phong Thạnh, huyện Mộc Hóa được khởi công xây dựng từ tháng 02/2021, có quy mô 4 phòng học, 2 phòng chức năng và 2 phòng nghỉ trưa cho học sinh trên tổng diện tích 830m2. Sau 6 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng từ năm học 2021 - 2022.

Công trình do Ngân hàng Vietcombank tài trợ với tổng kinh phí gần 5 tỉ đồng, đây là nguồn động viên cho các thầy cô giáo và các em học sinh tiếp tục phấn đấu giảng dạy và học tập tốt hơn trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND huyện Mộc Hóa – Nguyễn Văn Minh ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của Ngân hàng Vietcombank đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đồng thời, ông cũng đề nghị tập thể giáo viên, phụ huynh và các em học sinh sử dụng công trình hiệu quả, tiếp tục giữ gìn, chăm sóc và bổ sung xây dựng trường xanh - sạch - đẹp, an toàn và thân thiện hơn để “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”./.

Dịp này, đại diện Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tặng nhà trường 2 bộ máy vi tính, lãnh đạo huyện Mộc Hóa cũng tặng hoa, quà lưu niệm thay lời cảm ơn đối với đơn vị tài trợ./.

Bé Ngoan - Phú Vinh

Chia sẻ bài viết