Tiếng Việt | English

15/11/2019 - 18:25

Mộc Hóa tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng, chống tội phạm và ma túy

Huyện Mộc Hóa tổ chức Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục phòng, chống tội phạm và ma túy năm 2019.

Mộc Hóa tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng, chống tội phạm và ma túy

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ và nhân dân trong công tác phòng, chống tội phạm và hiểm họa, tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội.

Tham dự Hội thi có 7 đội đến từ 6 xã và đơn vị công an huyện. Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội mang đến hội thi những tiểu phẩm tuyên truyền sinh động, thuyết phục người xem và đưa ra những thông điệp có ý nghĩa với cộng đồng bằng những tiết mục kịch nói, tấu hài, nhạc kịch, ca kịch,... nhằm tuyên truyền và tiến tới ngăn chặn, đẩy lùi các tệ nạn xã hội.

Theo Ban Giám khảo, các tiểu phẩm dự thi phản ánh đúng thực trạng về tác hại, hệ lụy của việc sử dụng ma túy; giới thiệu những tấm gương tiêu biểu vượt qua cám dỗ, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội, các phong trào tình nguyện của cuộc vận động xây dựng khu phố, ấp an toàn, sạch đẹp, văn minh nghĩa tình; giới thiệu những cách làm hay, hiệu quả về phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội.

Kết quả, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho xã Bình Hòa Trung; giải Nhì cho xã Bình Hòa Đông và giải Ba cho Công an huyện Mộc Hóa./.

Bé Ngoan – Phú Vinh

Chia sẻ bài viết