Tiếng Việt | English

15/06/2022 - 18:02

Mời bạn đọc đón đọc Ấn phẩm Long An cuối tháng 6/2022: Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

“Làm báo là một nghề. Chỉ làm nghề thì không có tuổi. Nghề nào cũng phải đạt cho được mục tiêu là đưa ra những sản phẩm có ích, được xã hội công nhận. Để đạt được điều đó, với nghề báo, cần lòng yêu nghề, lương tâm nghề nghiệp, trách nhiệm với xã hội, bạn đọc, tính cẩn trọng" - nhà báo Hữu Thọ đã trả lời phỏng vấn về nghề báo như thế!

Vậy thì, những người chọn làm nghề báo đã gìn giữ tình yêu nghề ra sao? Tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp thế nào? Và làm gì để rèn bút sắc, lòng trong? Và trước “cơn bão” mạng xã hội, giữa thời đại công nghệ số, nhà báo đối mặt với nhiều cơ hội nhưng cũng ít thách thức để những “đứa con tinh thần” bắt kịp xu hướng thời đại. Một lần nữa, báo chí nói chung, những người làm nghề nói riêng phải tự “làm mới” mình như thế nào để có thể bám trụ với nghề?

Ấn phẩm Long An cuối tháng 6/2022

Trải qua chặng đường 97 năm, từ báo chí truyền thống đến hiện đại, dù có thay đổi gì chăng nữa, những người làm báo vẫn khắc ghi, học và làm theo phong cách làm báo của Bác để tiếp tục đưa đến bạn đọc những sản phẩm báo chí mang tính thời sự, trung thực, khách quan, gần gũi với đời sống. Những tác phẩm báo chí ấy cũng góp phần xây dựng Đảng, phát triển KT-XH,… địa phương. Để hiểu thêm về câu chuyện báo chí ngày nay và những người làm nghề báo, mời bạn đọc đón đọc Ấn phẩm Long An cuối tháng 6/2022, phát hành ngày 20/6/2022, gồm 64 trang.

Ngoài những bài viết về nghề báo, ấn phẩm còn giới thiệu đến bạn đọc những điểm du lịch hè của Long An, gương mặt tiền đạo Tuyết Ngân và chuyện vun đắp, xây dựng gia đình văn hóa.

Mời quý bạn đọc đón đọc!

BLA

Chia sẻ bài viết