Tiếng Việt | English

13/08/2019 - 14:24

Một cán bộ TP.Tân An bỏ việc nhiều ngày không lý do

Ngày 13/8, Phó Chủ tịch UBND TP.Tân An, tỉnh Long An - Huỳnh Văn Nhịn cho biết, đã nghe thông tin báo cáo ban đầu về việc ông Nguyễn Hữu Đức công tác tại Ban Quản lý dự án nâng cấp đô thị bỗng dưng bỏ việc nửa tháng nay mà không có lý do.

Thông báo gọi ông Đức trở lại làm việc

Theo thông tin từ Ban Quản lý dự án nâng cấp đô thị TP.Tân An, ông Nguyễn Hữu Đức đã không đến cơ quan làm việc tính đến nay đã 2 tuần. Ông Đức nghỉ việc không xin phép, báo cáo cơ quan nơi đang công tác. 

Giám đốc Ban Quản lý dự án nâng cấp đô thị - Trần Thanh Nhàn cho biết, điện thoại vào số máy di động ông Đức thường dùng thì không liên lạc được, đến nhà riêng thì cũng không gặp mà chỉ gặp được người thân trong gia đình.

Hiện, cơ quan, đồng nghiệp cũng chưa biết nguyên nhân vì sao ông Đức nghỉ việc không lý do. Hiện giờ cũng không ai biết ông Đức đang ở đâu.

Cũng theo ông Trần Thanh Nhàn, ông Đức là viên chức tại đơn vị và đã nhiều năm làm việc. Về việc này,  đơn vị đã hỏi ý kiến Phòng Nội vụ để có hướng xử lý. 

Theo hướng dẫn, đơn vị đã làm 3 thông báo gửi đến nhà gọi ông Đức trở lại làm việc. Tuy nhiên, lần nào ông Đức cũng không đến và hiện giờ vẫn "biệt tăm". Hiện, đơn vị đang tìm hiểu thêm và sẽ  xem xét ra quyết định cho thôi việc.

Theo thông tin từ gia đình, hiện cũng không biết ông Đức đang ở đâu. Dự tính gia đình sẽ báo công an về việc ông Đức "mất tích"./.

Đức

Chia sẻ bài viết