Tiếng Việt | English

13/09/2016 - 22:04

Kết thúc giải bóng đá mini phong trào toàn quốc cúp Bia Sài Gòn lần thứ IV 2016, khu vực Long An:

Một sân chơi đầy hấp dẫn

Toàn giải có 32 trận đấu, các cầu thủ ghi tổng cộng 138 bàn thắng. Và trong số 32 trận diễn ra, có đến 11 trận đấu phải nhờ đến lượt sút luân lưu 6 mét để phân định thắng thua.

Tối ngày 13/9, buổi thi đấu cuối cùng giải bóng đá mini phong trào toàn quốc Cúp Bia Sài Gòn lần thứ IV 2016, khu vực Long An diễn ra với hai trận đấu phân hạng: Phan Lâm và Đạt Vĩnh Tiến đá trận chung kết; Phú CD và Hoàng FC tranh hạng ba. Khán đài di động có sức chứa gần 1.000 khán giả không còn chỗ trống.

Ông Phạm Văn Rạnh- Bí thư Tỉnh ủy Long An (thứ 3, bên trái sang, hàng đầu) và BTC giải trao cúp vô địch cho đội Đạt Vĩnh Tiến. Ảnh: Dương Thu

Trong trận chung kết, hai đội nhập cuộc khá cân bằng, phút thứ 10 bàn thắng suýt đến với Phan Lâm, khi cú sút của cầu thủ áo vàng dội cột dọc ra ngoài.

Giữa hiệp hai, Đạt Vĩnh Tiến mắc lỗi thứ 6 và cầu thủ Hải Sơn của Phan Lâm không tận dụng cú sút từ chấm 10 mét để ghi bàn. Những phút còn lại trận đấu diễn ra giằng co, nhưng không bên nào ghi được bàn thắng. 2 đội phải phân định thắng thua bằng những loạt sút luân lưu 6 mét.

Sau 5 loạt sút, Đạt Vĩnh Tiến xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 5-4 trước Phan Lâm để chính thức đăng quang giải mini phong trào toàn quốc Cúp Bia Sài Gòn lần thứ IV 2016, khu vực Long An.

Đạt Vĩnh Tiến (áo trắng) đã vượt qua Phan Lâm bằng loạt sút luân lưu để đăng quang Cúp Bia Sài Gòn lần thứ IV 2016, khu vực Long An. Ảnh: Dương Thu

Trước đó, trận đấu tranh hạng ba cũng diễn ra rất quyết liệt giữa hai đội Phú CD và Hoàng FC. Với kinh nghiệm dạn dày, Phú CD áp đảo đối phương ngay từ đầu và khi hiệp một trôi đi chừng 15 phút, Phú CD đã có 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Không chấp nhận, đội bóng trẻ trung Hoàng FC thi đấu rất quyết tâm ở những phút còn lại. Và những nỗ lực của họ được đền đáp, nhưng chỉ một bàn thắng ghi được, Hoàng FC đành chấp nhận vị trí thứ tư chung cuộc.

Đông đảo khán giả đến sân xem trận chung kết. Ảnh: Anh Tuấn

Như vậy, sau 4 ngày thi đấu đầy hào hứng với 32 trận đấu theo thể thức loại trực tiếp, giải bóng đá mini phong trào toàn quốc Cúp Bia Sài Gòn lần thứ IV 2016, khu vực Long An khép lại với kết quả chung cuộc như sau:

Vô địch: Đội Đạt Vĩnh Tiến nhận cúp, huy chương, cờ và 40 triệu đồng.

Hạng nhì: Đội Phan Lâm nhận cờ, huy chương và 20 triệu đồng.

Hang ba: Đội Phú CD được nhận cờ, huy chương và 10 triệu đồng.

Hạng tư: Đội Hoàng FC nhận cờ và phần thưởng 5 triệu đồng.

Ngoài ra, hai đội Đạt Vĩnh Tiến và Phan Lâm còn được đại diện khu vực Long An dự vòng chung kết toàn quốc Cúp Bia Sài Gòn lần thứ IV 2016, diễn ra từ ngày 28/9 đến 1/10/2016 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Tại đây, 24 đội bóng đại diện cho 12 khu vực trong cả nước sẽ tranh tài để nhận tổng giải thưởng 250 triệu đồng. Riêng chức vô địch vòng chung kết toàn quốc sẽ nhận siêu cúp, cờ và phần thưởng lên đến 150 triệu đồng./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết