Tiếng Việt | English

20/05/2016 - 10:12

Moto G4 và G4 Plus tầm trung giá rẻ chính thức trình làng

Tại sự kiện riêng diễn ra ở New Delhi, Ấn Độ, Lenovo (chủ sở hữu Motorola) đã công bố bộ đôi Moto G4 và G4 Plus hoàn toàn mới.

Moto G4 và G4 Plus dường như không có sự khác biệt về thiết kế như kích thước màn hình, thay vào đó sự phân biệt nằm ở phần camera và một số tính năng của máy. Trong khi Moto G4 có camera 13 MP ở mặt sau và không có cảm biến vân tay thì Moto G4 Plus cs camera 16 MP phía sau (hỗ trợ lấy nét bằng laser và theo pha, kèm chế độ chụp ảnh bằng tay) và tích hợp cảm biến dấu vân tay.

Moto G4 và G4 Plus đều được chào bán với mức giá khá hấp dẫn khi so sánh cấu hình
Như các thông tin rò rỉ trước đây, Moto G4 Plus mang đến chức năng máy quét vân tay tích hợp vào nút vật lý hình vuông trên màn hình. Nút hình vuông này chỉ có tác dụng nhận diện dấu vân tay, bởi Lenovo tiếp tục sử dụng các phím điều hướng trên màn hình cảm ứng.

Quyết định không đặt cảm biến vân tay ở mặt sau điện thoại có lẽ bắt nguồn từ thực tế là toàn bộ mặt sau của Moto G4 Plus có thể tháo rời và thay bằng các màu lựa chọn theo chương trình Moto Maker.

Liên quan đến thông số kỹ thuật, Moto G4 và G4 Plus đều có màn hình 5,5 inch độ phân giải 1080p, được bao phủ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3, chip 8 lõi Snapdragon 617 tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ trong 16/32/64 GB hỗ trợ thẻ nhớ microSD và RAM 2/3 GB. Cả hai đều có camera trước 5 MP với góc nhìn rộng cho nhu cầu chụp selfie.

Pin 3.000 mAh với tính năng sạc nhanh TurboPower, nhưng chỉ G4 Plus đi kèm cục sạc TurboPower trong hộp. Cả hai thiết bị chạy Android 6.0.1 Marshmallow.

Moto G4 Plus được chào bán tại Ấn Độ vào tháng tới với giá khoảng 200 USD cho bản 16 GB/2 GB và 225 USD cho bản 32 GB/3 GB. Thông tin về giá Moto G4 vẫn chưa được đưa ra./.

Phương Thu/VOV.VN
Theo Venturebeat 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích