Tiếng Việt | English

12/04/2021 - 09:09

Mourinho phản pháo: ‘Son may mà không có bố như Solskjaer’

Chiến lược gia người Bồ đấu khẩu gay gắt lại Solskjaer sau những chỉ trích nhắm vào Son Heung Min, ở trận Tottenham thua MU 1-3, vòng 31 Premier League.

MU đã có chiến thắng ngược ấn tượng 3-1 trước đội bóng của Mourinho, nhưng tâm điểm sau trận nằm ở màn đấu khẩu qua lại giữa 2 HLV về Son Heung Min.

Solskjaer chỉ trích hành động 'ăn vạ' của Son Heung Min

Solskjaer chỉ trích hành động 'ăn vạ' của Son Heung Min

Chân sút người Hàn Quốc liên quan đến bàn mở tỷ số của Cavani cho MU ở phút 33 không được công nhận, sau đó Son Heung Min là người đưa Tottenham vượt lên, thêm ‘chọc giận’ Quỷ đỏ.

Dù MU thắng đáng tự hào sau đó, thì Solskjaer không quên nhắm vào Son Heung Min bằng những chỉ trích, rằng nếu con trai ông ‘ăn vạ’ trên sân kiểu như tiền đạo Tottenham thì sẽ cho nhịn đói.

Mourinho đang trong tâm lý thất bại, cần chỗ để ‘trút giận’, phản ứng gay gắt tức thì với tuyên bố ‘Son Heung Min may là không có cha như Solskjaer’.

Mourinho phát biểu trước truyền thông sau trận: “Trước tiên, hãy để tôi nói với các bạn một điều, tôi rất ngạc nhiên sau những phát biểu của Solskjaer về Son Heung Min, không ai hỏi tôi về điều đó nữa.

Mourinho bật lại gay gắt, một cách để ông đánh 'lạc hướng' thất bại của Tottenham trước MU

Mourinho bật lại gay gắt, một cách để ông đánh 'lạc hướng' thất bại của Tottenham trước MU

Bởi vì, tôi đã nói chuyện với Solskjaer về điều này khi gặp cách đây vài phút trước. Nếu tôi nói một cầu thủ A, B hoặc C của một đội bóng khác rằng, ‘nếu là con trai tôi, tôi sẽ không cho nó ăn tối, thì phản ứng sẽ là như thế nào?

Rất, rất buồn và tôi nghĩ rằng, thật sự là buồn khi bạn không hỏi tôi về điều đó. Buồn khi bạn không có sự trung thực để đối xử với tôi giống như những người khác.

Về vấn đề đó, tôi phải nói rằng, Son Heung Min thật may mắn khi cha của cậu ấy là một người tốt hơn Solskjaer.

Bởi vì một người cha, bạn phải nuôi con mình, không quan trọng chúng làm gì. Nếu phải ăn cắp để nuôi chúng thì bạn cũng phải làm.

Tôi cảm thấy rất thất vọng. Như người Bồ Đào Nha chúng tôi vẫn hay nói, bánh mì là bánh mì và pho mát là pho mát.

Tôi đã nói với Solskjaer suy nghĩ của mình về những lời lẽ của anh ấy. Và tôi phải nói với bạn rằng tôi rất thất vọng khi qua 5, 6 hay 7 câu hỏi mà các bạn vẫn cứ lờ đi những phát biểu của Solskjaer về Son Heung Min”./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết