Tiếng Việt | English

09/12/2017 - 21:25

MU bỏ Bale mua Asensio, Conte tống khứ David Luiz

HLV Mourinho yêu cầu BLĐ MU dốc hầu bao chiêu mộ tài năng trẻ Marco Asensio. Conte mở cánh cửa để David Luiz sang Real đầu năm tới... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 09/12.

Gareth Bale từng nằm trong kế hoạch mua sắm của "người đặc biệt". Tuy nhiên, việc ngôi sao người Xứ Wales liên tục dính chấn thương đã khiến Mourinho phải suy nghĩ lại.

MU muốn mua Asensio chứ không phải Gareth Bale

Theo đó, MU sẽ ngừng theo đuổi Bale và chuyển sang phương án săn tài năng trẻ Marco Asensio. Ở tuổi 21, cầu thủ người Tây Ban Nha sở hữu tiềm năng lớn và chưa có chỗ đứng trong đội hình chính của Zidane.

Chính vì thế, Mourinho đưa ra lời hứa hẹn nếu đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, Asensio sẽ được ra sân thường xuyên, chơi bóng bên cạnh những người đồng hương như De Gea, Herrera hay Juan Mata.

Hiện Asensio còn thời hạn hợp đồng với Real đến năm 2020 với điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 500 triệu Euro. Nhật báo Don Balon cho hay, MU có thể trả mức phí xấp xỉ 100 triệu Euro hòng thuyết phục Los Blancos nhả người.

Chelsea đẩy David Luiz sang Real

Trung vệ người Brazil nảy sinh mâu thuẫn với Conte khi công khai chỉ trích chiến thuật của nhà cầm quân người Italia, sau trận thua 0-3 của Chelsea trước Roma.

Conte sẵn sàng đẩy David Luiz sang Real

Kể từ đó đến nay, David Luiz thường xuyên dính chấn thương và cũng bị Conte trừng phạt không điền tên vào đội hình xuất phát.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, tương lai của David Luiz ở London đang khá mờ mịt. HLV Conte không hài lòng về thái độ của cậu học trò và sẵn sàng để anh đầu quân cho Real Madrid dưới dạng cho mượn.

Bản thân đội bóng Hoàng gia cũng đang muốn bổ sung một trung vệ chất lượng, lấp vào khoảng trống Pepe để lại hồi hè.

Ancelotti chuyển nhà đến London

Việc nhà cầm quân người Italia dọn nhà đến sống ở London là dấu hiệu cho thấy, Ancelotti muốn một công việc mới tại nước Anh trong tương lai.

Ancelotti muốn làm việc ở London trong tương lai

Sau khi bị Bayern sa thải, Ancelotti đã từ chối lời mời của LĐBĐ Italia dẫn dắt đoàn quân áo Thiên thanh.

Ancelotti đang nhắm chiếc ghế 3 đội bóng lớn tại London là Chelsea, Arsenal và Tottenham, trong trường hợp Conte, Wenger hay Pochettino ra đi./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết