Tiếng Việt | English

30/05/2020 - 07:40

MU đánh quả lớn, De Bruyne ra điều kiện Man City

MU đánh lớn hàng công với 4 mục tiêu mua sắm, điều kiện để De Bruyne thảo luận ký mới Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 30/5.

MU lộ danh sách rút gọn 4 mục tiêu cho hàng công

HLV Solskjaer đã đưa ra một danh sách rút gọn gồm 4 cái tên để tăng cường cho hàng tấn công MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.


Jadon Sancho và Jack Grealish, hai trong bốn mục tiêu rút gọn của MU

Jadon Sancho và Jack Grealish, hai trong bốn mục tiêu rút gọn của MU

MU được loan báo sẽ có kỳ mua sắm bận rộn sắp tới, bất chấp dịch Covid-19 tác động tài chính khiến bị thua lỗ, và thậm chí phải đi vay ngân hàng 140 triệu bảng để có thể chi tiền cho Solskjaer ‘đi chợ’.

Theo ESPN, Jadon Sancho vẫn là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Old Trafford, nhưng Jack Grealish (Aston Villa), Moussa Dembele (Lyon) và Timo Werner (Leipzig) cũng nằm trong danh sách rút gọn của Quỷ đỏ.

Những đồn đoán Jadon Sancho rời Dortmund ngày một gia tăng, khi tuyển thủ Anh không có mặt trong đội hình xuất phát của CLB này, kể từ khi Bundesliga đá lại vào giữa tháng 5.

Grealish và Dembele cũng được liên kết rời khỏi Aston Villa và Lyon hè này, trong khi tương lai Werner vẫn còn là dấu hỏi, được Liverpool liên kết mạnh mẽ.

De Bruyne sẵn sàng đàm phán ký mới Man City

Tiền vệ Keven de Bruyne được cho sẵn sàng thảo luận về hợp đồng mới với Man City, với điều kiện CLB có thể lật ngược thành công án treo giò cấm thi đấu 2 năm tại Champions League.

De Bruyne sẵn sàng thảo luận ký mới Man City, nếu CLB lật ngược tình thế về án phạt

De Bruyne sẵn sàng thảo luận ký mới Man City, nếu CLB lật ngược tình thế về án phạt

Theo án phạt của UEFA, Man City không được tham dự Cúp C1 trong 2 năm tới, tức cho cho đến chiến dịch 2022/23 do vi phạm luật công bằng tài chính.

Man xanh kháng cáo lên Tòa án trọng tài Thể thao quốc tế (CAS) và do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên phải đến tháng sau Pep Guardiola và học trò mới biết, liệu họ có thể lật ngược tình thế.

Có thông tin, De Bruyne sẽ là một trong số những trụ cột tìm đường rời khỏi Etihad, nếu lệnh cấm được giữ nguyên.

Theo Goal, tiền vệ người Bỉ sẵn sàng thảo luận một thỏa thuận mới với Man City, nhưng tình hình sẽ tùy thuộc vào việc CLB có giữ được vị trí ở Champions League.

De Bruyne vẫn còn 3 năm trên hợp đồng hiện tại, ghi được 9 bàn, cung cấp 19 đường kiến tạo trong 35 lần ra sân mùa này./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết