Tiếng Việt | English

01/04/2018 - 19:15

MU được bơm 200 triệu bảng, Martial thành "vật tế thần"

Mourinho sẽ được sếp lớn MU cấp 200 triệu bảng tuyển quân hè tới. Martial có thể trở thành người phải hy sinh khi Bale cập bến Old Trafford... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 01/4.

GĐĐH Ed Woodward dành sự ủng hộ tuyệt đối cho Mourinho, khi cả hai đang tích cực làm việc cùng nhau thảo luận về kẻ đến người đi trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Mourinho sẽ được cấp 200 triệu bảng tuyển quân hè tới

Mourinho sẽ được cấp 200 triệu bảng tuyển quân hè tới

Sau khi Mourinho gia hạn hợp đồng đến 2020, ông chủ nhà Glazer cũng bật đèn xanh chi 200 triệu bảng cho HLV người Bồ tăng cường lực lượng.

Hàng loạt mục tiêu đã được liệt kê, bao gồm Jorginho (Napoli), Alex Sandro (Juventus), Danny Rose, Alderweireld (cùng Tottenham), Kieran Tierney (Celtic) hay Bellerin, Ramsey (cùng Arsenal).

Daley Blind, Matteo Darmian và Fellaini chắc chắn sẽ rời nhà hát của những giấc mơ. Trong khi tương lai cặp trung vệ Smalling và Phil Jones khá bấp bênh.

Dẫu vậy, MU không lên kế hoạch tuyển thêm tiền đạo mới dù vừa chia tay Ibrahimovic. Theo Mourinho, ông đang có trong tay Lukaku đạt phong độ tốt và Sanchez, Rashford hay thậm chí Martial đều có thể đá cao nhất trên hàng công.

MU bán Martial dọn đường đón Bale

Nguồn đáng tin cậy từ Mirror cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng bán Anthony Martial cho Juventus hoặc PSG, nhằm gom tiền đầu tư vào thương vụ Gareth Bale.

Martial có thể bị đẩy sang Juventus

Martial có thể bị đẩy sang Juventus

Jose Mourinho gần như cạn kiên nhẫn với tài năng trẻ người Pháp, vốn không ra sân thi đấu trận nào tại Ngoại hạng Anh hơn một tháng nay.

Trong khi Bale sẽ bị đẩy khỏi Real Madrid với đích đến là giải Ngoại hạng Anh. Chính vì thế, MU có thể "hy sinh" Martial để đưa về cầu thủ tầm cỡ Thế giới như Gareth Bale.

Juventus hiện cũng trải thảm đỏ mời Martial. Giám đốc "bà đầm già" Pavel Nedved gần đây đã có cuộc gặp gỡ bí mật bàn về vấn đề chuyển nhượng cùng người đại diện Martial ở London.

Griezmann bỏ qua MU để gia nhập Barcelona

Thay vì sang Anh chơi bóng cùng đồng hương Pogba, Antoine Griezmann đã đồng ý đầu quân cho đội bóng xứ Catalan hè tới với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro (khoảng 88 triệu bảng).

Griezmann sẽ đến Barca mùa tới

Griezmann sẽ đến Barca mùa tới

Cách đây ít lâu, Griezmann là một trong những cái tên mà Mourinho khao khát chiêu mộ. Tuy nhiên, ông chuyển hướng sang mục tiêu khác khi ngôi sao người Pháp không mặn mà chuyện gia nhập Quỷ đỏ.

Atletico chẳng thể níu kéo Griezmann trong bối cảnh bản thân tiền đạo này không giấu giếm ước vọng được chơi bóng bên cạnh Messi và Suarez.

Barca chấp nhận trả số tiền 100 triệu euro đúng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng để giải thoát cho Griezmann./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích