Tiếng Việt | English

17/07/2021 - 07:37

MU kế hoạch táo bạo, Klopp âu lo Liverpool

MU kế hoạch táo bạo, nhất định phải có Varane, Klopp âu lo Liverpool, Ancelotti chọn Salah thay mục tiêu Mbappe là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/7.

Tại sao MU phải ký bằng được Varane

Đội hình MU sẽ mạnh lên nhiều khi có Jadon Sancho và Raphael Varane

Đội hình MU sẽ mạnh lên nhiều khi có Jadon Sancho và Raphael Varane

HLV Solskjaer được cho sẽ thực hiện một cuộc cách mạng chiến thuật ở mùa giải mới và MU phải ký cho bằng được Raphael Varane để phục vụ cho điều này.

ESPN cho hay, nhà cầm quân người Na Uy đang chuẩn bị một sự thay đổi lớn trong đội hình Quỷ đỏ theo hướng sơ đồ tấn công mạnh mẽ 4-3-3.

Solskjaer đang cân nhắc từ bỏ sự hợp tác ăn ý ở khu trung tuyến giữa Fred và Scott McTominay, chuyển sang MU chỉ chơi với 1 tiền vệ trụ, với việc đưa tân binh Jadon Sancho vào đội hình và 2 ngôi sao Paul Pogba và Bruno Fernandes trong cùng đội hình xuất phát.

Nguồn tin nói rằng, để có thể thực hiện theo sơ đồ mới, MU nhất thiết phải có một trung vệ hàng đầu chơi cạnh Harry Maguire và Raphael Varane của Real Madrid chính xác là người đó.

Nếu MU chơi với hàng tiền vệ 3 người cũng có thể là một cứu cánh cho Van de Beek, người có mùa giải đầu tiên chật vật ở Old Trafford với chỉ có 4 lần đá chính ở Premier League, sau khi chuyển đến từ Ajax với giá 40 triệu euro.

Real Madrid chọn Salah thay Mbappe

HLV Ancelotti nhắm Salah thay mục tiêu Mbappe khó khả thi

HLV Ancelotti nhắm Salah thay mục tiêu Mbappe khó khả thi

HLV Ancelotti muốn Real Madrid chuyển sang ‘dụ dỗ’ Mohamed Salah của Liverpool, nếu thương vụ Kylian Mbappe không thể đạt được.

Mbappe vẫn chưa đồng ý gia hạn PSG và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè năm sau.

Tuy nhiên, người ta cho rằng, Real Madrid vẫn phải chi đậm nếu muốn sở hữu chân sút tuyển Pháp, vì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ không để điều đó xảy ra.

Trong trường hợp này, HLV Ancelotti tính đến phương án khác khả thi hơn. Theo Fichajes, cựu thuyền trưởng Chelsea muốn Real Madrid chiêu mộ Salah từ Liverpool, thay mục tiêu Mbappe.

Trước đó, Salah không loại trừ khả năng chuyển đến Real Madrid hoặc Barca một ngày.

Hiên chân sút Ai Cập có hợp đồng với Liverpool đến hè 2023.

Jurgen Klopp lo sẽ chẳng có hợp đồng mới nào nữa

Klopp lo Liverpool sẽ chẳng thể thực hiện bất cứ bản hợp đồng lớn nào hè này nữa

Klopp lo Liverpool sẽ chẳng thể thực hiện bất cứ bản hợp đồng lớn nào hè này nữa

Thuyền trưởng người Đức lo ngại viễn cảnh Liverpool sẽ không thể thực hiện thêm bất kỳ bản hợp đồng lớn nào trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Quỷ đỏ vùng Merseyside đã mang về Ibrahima Konate từ Leipzig, nhưng Jurgen Klopp được cho muốn bổ sung 1 tiền vệ trung tâm khác cùng 1 cầu thủ tấn công trước chiến dịch 2021/22.

Những Youri Tielemans (Leicester), Nico Barella (Inter Milan), Saul Niguez (Atletico) và Florian Neuhaus (Galadbach) đã được liên kết đến Anfield trong những tuần gần đây.

Tuy nhiên, theo tờ Athletic, Liverpool sẽ khó mà có thể mang về bất cứ mục tiêu nào của họ, vì đến nay họ vẫn chưa thể ‘dọn dẹp’ đội hình đang có.

Theo nguồn này, Marko Grujic, Harry Wilson, Nat Phillips, Neco Williams, Divock Origi và Xherdan Shaqiri đều sẵn trong danh sách ‘tiễn’ lên đường vào hè này, nhưng Liverpool vẫn chưa thể tìm được ‘đầu ra’ hợp lý./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết