Tiếng Việt | English

11/07/2020 - 15:45

MU ký Bennacer, Inter mua Griezmann

MU tăng tốc ký Ismael Bennacer, Inter mua Antoine Griezmann là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 11/7.

MU quyết lấy Bennacer

Cuộc đua giành chữ ký Ismael Bennacer đang nóng lên, khi MU tăng tốc đàm phán với Milan cũng như đại diện của ngôi sao người Algeria.

MU đẩy nhanh quá trình đàm phán với Bennacer

MU đẩy nhanh quá trình đàm phán với Bennacer

Giới truyền thông Italia đưa tin, đại diện của MU sớm liên hệ với Moussa Sissoko - người quản lý của Bennacer - nhằm tìm thỏa thuận cá nhân.

Bennacer thi đấu nổi bật với Milan trong thời gian gần đây, nên nhiều CLB châu Âu tìm cách lôi kéo anh.

Hiện tại, MU và PSG được xem là hai ứng viên sáng giá nhất. Trong đó, "Quỷ đỏ" quyết đi trước đối thủ bằng việc thỏa thuận với người đại diện Sissoko.

Ngoài việc hứa hẹn mức lương cao (hiện có thu nhập 1,5 triệu euro ở Milan), MU cũng cam kết với Bennacer về cơ hội được chơi bóng ở Champions League.

MU hiện chỉ cách top 4 Premier League vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi đó, tương lai của Milan ở Cúp châu Âu mùa sau vẫn còn trong diện hoài nghi.

Milan tuyên bố MU phải bỏ ra khoản tiền mặt 50 triệu euro (45 triệu bảng) nếu muốn lấy Bennacer - nhà vô địch châu Phi 2019.

Inter hỏi mua Griezmann

Inter đang xây dựng kế hoạch mới hướng đến mùa giải 2020-21 với mục tiêu Antoine Griezmann, để đua tranh Serie A lẫn Champions League.

Inter hỏi mua Griezmann

Inter hỏi mua Griezmann

La Stampa - tờ báo hàng đầu Italy - cho biết, Inter có tham vọng ký Griezmann, tròn 11 năm sau khi lấy Samuel Eto'o từ Barca và vô địch châu Âu.

Trong thời gian qua, Inter và Barca nhiều lần đàm phán trao đổi Lautaro Martinez lấy Griezmann, nhưng không tìm được thỏa thuận chung.

Thời hạn mua Lautaro Martinez với giá 111 triệu euro đã hết. Inter thể hiện mục tiêu giữ tiền đạo người Argentina lâu dài.

Đồng thời, dưới sự hỗ trợ tài chính của tập đoàn Suning, TGĐ Beppe Marotta đứng ra triển khai kế hoạch Griezmann để tăng chất lượng đội hình.

Griezmann đang trải qua giai đoạn ngột ngạt ở Barca. Đội bóng xứ Catalunya cũng không giấu ý định mua lại Neymar để thay vị trí hiện tại của cựu cầu thủ Atletico.

Inter hứa hẹn mức lương 17 triệu euro cho Griezmann, cao nhất đội, chưa bao gồm các khoản thưởng./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết