Tiếng Việt | English

24/04/2019 - 13:54

MU - Man City: Tử thần gọi tên ai?

Trận derby Manchester giữa MU và Man City sẽ diễn ra trên sân Old Trafford lúc 2h00 ngày 25/4, theo giờ Việt Nam.

Hoặc MU hụt bước trong cuộc đua top 4, hoặc Man City sảy chân trong cuộc đua vô địch, hoặc cả hai đều không vui sau trận derby Manchester. (Ảnh: Sky Sports) 
MU và Man City đang có phong độ trái ngược ở Premier League. Nếu như The Citizens vừa chứng tỏ bản lĩnh bằng việc đánh bại Tottenham thì Quỷ đỏ đã muối mặt với thảm bại 0-4 trong chuyến làm khách của Everton.

Tuy nhiên, chẳng ai có thể nói trước điều gì ở một trận derby. Nhất là khi, kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch cũng như top 4 Premier League. Và đôi bên đều không thể chấp nhận kết quả hòa.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố rằng trận derby là điều tuyệt nhất MU có thể trông đợi vào lúc này. Bởi lẽ, đội chủ sân Old Trafford đang tổn thương nặng nề sau thất bại dưới tay Everton và khao khát lấy lại thể diện bằng màn trình diễn trước Man City.

Nhà cầm quân người Na Uy cũng đưa ra nhận định về trận này: “Chúng tôi phải sẵn sàng đương đầu với áp lực mà Man City tạo ra. Khi chúng tôi có bóng, chắc chắn họ sẽ chơi rất quyết liệt và không cho phép chúng tôi dễ dàng phản công”.

Ole Gunnar Solskjaer có phải đối thủ xứng tầm với Pep Guardiola? (Ảnh: Standard)
Phía bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola nhấn mạnh rằng Man City phải toàn thắng 4 trận còn lại để chắc chắn vô địch Premier League mùa này. Ở trận này, chiến thắng sẽ giúp The Citizens chính thức lấy lại ngôi đầu bảng và dẫn trước Liverpool trong cuộc đua vô địch.

“Sân Old Trafford không phải điểm đến dễ dàng nhưng là một nơi tuyệt vời. Chúng tôi biết mình phải làm gì ở trận này. Đây là trận derby, mỗi cuộc đối đầu với MU đều rất đặc biệt và các cầu thủ phải thể hiện phong độ cao nhất.” – HLV Pep Guardiola cho hay.

Về mặt lực lượng, Man City đang hồi hộp chờ đợi liệu nhạc trưởng Kevin De Bruyne có kịp trở lại ở trận này. Ngôi sao người Bỉ dính chấn thương và phải rời sân bất đắc dĩ trong chiến thắng 1-0 trước Tottenham cuối tuần qua.

Bên phía MU, Ander Herrera, Eric Bailly, Antonio Valencia và Phil Jones đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ chào đón sự trở lại của Luke Shaw, sau khi hậu vệ cánh trái này bị treo giò 2 trận ở Premier League và 1 trận ở Champions League./.

Đội hình dự kiến của MU và Man City. (Ảnh: Whoscored)

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết