Tiếng Việt | English

18/02/2021 - 15:06

MU ra mắt tân binh trị giá 37 triệu Bảng ở trận gặp Sociedad?

MU có thể sẽ ra mắt tân binh trị giá 37 triệu Bảng, Amad Diallo trong trận gặp Sociedad ở lượt đi vòng 32 đội Europa League.


Amad Diallo trong buổi tập trước trận gặp Sociedad. (Ảnh: MUFC)

Tài năng trẻ Amad Diallo có thể sẽ được trao cơ hội ra mắt MU trong cuộc đọ sức với Sociedad. Tiền đạo 18 tuổi có tên trong danh sách Quỷ đỏ tham dự trận lượt đi vòng 32 đội Europa League, bên cạnh một “thần đồng” khác là Shola Shoretire.

“Vấn đề chỉ là họ cần thêm kinh nghiệm. Tôi tin nếu được trao cơ hội, họ sẽ biết cách thể hiện mình. Có lẽ, họ sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến” – HLV Solskjaer úp mở về khả năng sử dụng Amad Diallo hoặc Shola Shoretire trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Amad Diallo cập bến MU với giá 37 triệu Bảng từ Atalanta ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Chân sút người Bờ Biển Ngà nhanh chóng gây ấn tượng với 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 2 lần ra sân cho đội trẻ MU ở Premier League 2.

Trong bối cảnh MU mất hai quân bài tấn công là Edinson Cavani và Van De Beek ngay trước trận gặp Sociedad, khả năng HLV Solskjaer trao cơ hội ra mắt cho Amad Diallo là không hề nhỏ.

Hiện tại, HLV Solskjaer chỉ còn trong tay 2 tiền đạo sung sức là Marcus Rashford và Mason Greenwood. Anthony Martial có tên trong danh sách hành quân sang Italia nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân do bị đau.

Cuộc đọ sức giữa Sociedad và MU sẽ diễn ra lúc 00h55 ngày 19/2 theo giờ Việt Nam. Trận đấu này diễn ra trên sân trung lập tại Turin, Italia do các thành viên Quỷ đỏ không thể nhập cảnh vào Tây Ban Nha vì ảnh hưởng của dịch Covid-19./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết