Tiếng Việt | English

20/08/2020 - 20:55

MU trở lại Alex Sandro, Barca sắp đón Van de Beek

MU tái quan tâm Alex Sandro của Juventus, Van de Beek sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Barca dưới thời Koeman là những tin bóng đá tối nay, 20/8.

MU tái quan tâm Alex Sandro

Calciomercato cho hay, MU đưa hậu vệ trái Juventus, Alex Sandro trở lại trên radar mua sắm hè 2020.

Sandro rất nhiều lần được liên kết chuyển nhượng đến Ngoại hạng Anh, khi ngoài sự quan tâm của MU còn có Man City, Chelsea.

Tuyển thủ Brazil giành được 5 chức vô địch Serie A cùng Juventus trong 5 năm chơi bóng ở Turin, có 41 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa giải vừa qua.

Theo nguồn trên, Juventus sẵn sàng bán Alex Sandro nếu nhận được lời đề nghị hợp lý với khoản phí tầm 40 triệu euro (36 triệu bảng).

HLV Solskjaer được loan báo là một fan hâm mộ của Alex Sandro nên nhà cầm quân người Na Uy muốn đưa anh về để tạo thêm tranh đua vị trí cho Luke Shaw và Bradon Williams.

Ngoài Alex Sandro, Quỷ đỏ cũng nhắm cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Juventus như một phương án B, trường hợp không mua được Jadon Sancho từ Dortmund.

Barca sắp 'nổ' hợp đầu đầu tiên thời Koeman

Tân thuyền trưởng Ronald Koeman được cho đã xác định, tiền vệ Van de Beek của Ajax là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời của ông ở sân Nou Camp.

MU có thể bị Barca 'hớt tay trên' Van de Beek khi có Koeman ngồi 'ghế nóng'

MU có thể bị Barca 'hớt tay trên' Van de Beek khi có Koeman ngồi 'ghế nóng'

Koeman chính thức được Barca bổ nhiệm thay HLV Setien vào hôm qua (19/8) với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Đội bóng xứ Catalan dự kiến sẽ có cuộc tái thiết lớn sau thất bại đau đớn 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Cúp C1 vừa qua.

Ngoài những thay đổi trên BHL, giám đốc bóng đá Eric Abidal cũng đã từ chức, sẽ là một cuộc đại tu trong đội hình khi Barca cũng đang gặp khó khăn về tài chính bởi dịch Covid-19.

Le 10 Sport cho hay, Van de Beek là một trong những cái tên mà HLV Koeman muốn tham gia vào cuộc đại tu của Barca.

Nhà cầm quân này quá hiểu Van de Beek, bởi ông là HLV tuyển Hà Lan trước khi đến Nou Camp.

Tiền vệ 23 tuổi được không ít CLB quan tâm, trong đó có Real Madrid và MU – 2 đội bóng được Ajax xác nhận quan tâm hỏi mua.

Bản thân Van de Beek cũng thừa nhận, anh đã có thể rời Ajax nếu không vướng dịch Covid-19./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích